Hàm răng có vai trò rất quan trọng đối với chúng ta, không đơn thuần thể hiện chức năng ăn nhai mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Nếu bạn có hàm răng trắng sáng thì chúng sẽ tôn vinh nụ cười của bạn, nhưng nếu hàm răng của bạn có nhiều khiếm khuyết thì chắc chắn bạn sẽ mất tự tin khi cười. Đặc biệt, với những người sở hữu hàm răng hô móm lệch lạc… thường rất mặc cảm với ngoại hình của mình vì tổng thể khuôn mặt mất đi tính cân đối, hài hòa. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp điều trị các hiện tượng răng miệng một cách an toàn, hợp lý và thẩm mỹ hơn cả. Từ khi ra đời đến nay, phương pháp này đã giúp cho hàng triệu bệnh nhân sở hữu khuôn mặt khả ái và tự tin hơn rất nhiều. Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ?

Quy trình niềng răng mặt trong như thế nào?
Niềng răng mặt trong che giấu được mắc cài

Bác sĩ Takemoto là người nghiên cứu thành công phương pháp niềng răng mặt trong. Phát minh hiện đại này đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa.

---Tham khảo thêm: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu

Phương pháp niềng răng mặt trong cũng như các loại niềng răng thông thường, điểm khác biệt ở chỗ mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Chính vì vậy trong thời gian niềng răng tâm lý của bệnh nhân luôn thoải mái và không còn phải lo lắng đến việc người ngoài có nhận ra là bạn đang niềng răng hay không.

Mắc cài của niềng răng mặt trong có thiết kế khá nhỏ gọn và lực kéo nhẹ nhàng nên giúp cho bệnh nhân thoải mái hơn, hạn chế cảm giác đau đớn và nhất là trong việc phát âm không hề bị ảnh hưởng.

Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Tuy nhiên, để đảm bảo cho quy trình niềng răng mặt trong được an toàn, uy tín thì mọi người nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như Nha khoa Đăng Lưu vì tại cơ sở nha khoa đó có bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – người được đào tạo bài bản về chỉnh nha Progressive và chỉnh nha mặt trong tại Paris năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong 2010. Ngoài ra, Nha khoa Đăng Lưu được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên bạn yên tâm khi niềng răng tại đây.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top