Niềng răng trẻ em là phương pháp áp dụng chỉnh nha thông qua các khí cụ hiện đại. Phương pháp này khắc phục hiệu quả nhược điểm trên răng của người chưa trưởng thành. Tùy thuộc vào từng thể trạng, các nha sĩ sẽ phân tích kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp chỉnh nha phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu về dịch vụ niềng răng trẻ em tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu và cạo vôi răng mất bao lâu.


Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em


Dịch vụ niềng răng trẻ em

Khi phát hiện con em mình mắc phải các nhược điểm trên răng, phụ huynh nên đưa trẻ đến trung tâm nha khoa để thực hện thăm khám. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích và xem xét mức độ nhược điểm trên răng để lên kế hoạch điều trị phù hợp.

Niềng răng trẻ em là hình thức chỉnh nha áp dụng cho mọi đối tượng có khuôn hàm chưa ổn định và hoàn chỉnh. Cũng như các kỹ thuật chỉnh nha khác, niềng răng trẻ em giúp răng dịch chuyển thông qua các mắc cài và khay niềng đem gắn lên răng. Bé sẽ được sở hữu khuôn hàm cân đối với những chiếc răng đều đặn sau quá trình thực hiện.
<> Thông tin nha khoa không nên bỏ qua: răng sứ titan giá bao nhiêu 
Niềng răng trẻ em khi thực hiện đòi hỏi các em phải có tâm lý vững vàng, không phản ứng hay lo sợ với các vật thể lạ khi đưa vào miệng. Thời gian giúp bé làm quen với việc chăm sóc, vệ sinh các mắc cài trong giai đoạn niềng răng cũng khá khó khăn. Vì vậy, ngay từ đầu, bác sĩ nha khoa và phụ huynh phải phối hợp để phân tích cho các em hiểu về vấn đề này.


Quy trình niềng răng trẻ em


Bước 1: Thực hiện thăm khám, kiểm tra khuyết điểm răng, mức độ răng mọc lộn xộn, lệch lạc. Nếu trẻ bị các vấn đề khác về răng miệng thì phải áp dụng điều trị trước rồi mới thực hiện niềng răng.

Bước 2: Chụp X-quang để kiểm tra chính xác cấu trúc răng hàm của bé. Sử dụng loại máy chụp X-quang có bước sóng thấp nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho trẻ và đồng thời lấy dấu hàm để thiết kế các mắc cài và dây cung.

Bước 4: Các kỹ thuật viên sẽ thiết kế mắc cài phù hợp với các bước chỉnh nha theo từng giai đoạn và sự dịch chuyển của răng trên cung hàm tại phòng Labo.

Bước 5: Đeo mắc cài và dây cung cố định lên răng của trẻ cho thật khéo léo để không gây đau rát và không làm ảnh hưởng đến vùng mô và nướu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top