Niềng răng mắc cài sứlà hình thức chỉnh nha phát triển dựa trên niềng răng mắc cài truyền thống, với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Lý do bạn nên thực hiện niềng răng sớm

Niềng răng có tốt không, hay niềng răng có hại gì không cần được tìm hiểu rõ ràng để có thể mang lại cho bạn một hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn vẫn còn lo lắng niềng răng có tốt không, bạn có thể lưu ý thêm các ưu điểm như sau:


- Niềng răng giúp điều chỉnh lại những răng mọc lệch lạc trở nên đều đặn hơn: Các lực kéo nhẹ từ các khí cụ mắc cài, khay niềng sẽ làm các răng dịch chuyển dần dần và về đúng vị trí như mong muốn.

- Niềng răng giúp chuẩn khớp cắn hơn: Những khi răng mọc sai lệch thì ít nhiều khiến khớp cắn bị sai khác ít nhiều. Nhưng sau khi điều trị, các răng trở nên ngay ngắn và dĩ nhiên 2 hàm cũng được chạm vào nhau tự nhiên.

- Niềng răng giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt hơn: Các răng mọc lệch lạc, 2 hàm không tương xứng với nhau thì việc cắn, nhai thức ăn sẽ không được tốt như những người có hàm răng đều đặn. Do đó, khi kết thúc quá trình niềng răng, việc chuẩn khớp cắn sẽ giúp bạn ăn nhai được tốt hơn.

- Niềng răng giúp bảo vệ răng: Với những trường hợp răng mọc lộn xộn thì những chiếc răng bị che khuất sẽ tạo nên nhưng khe răng làm thức ăn dễ bị dắt lại, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Về lâu dài, mảng bám và vi khuẩn dễ hình thành và tấn công gây ra các bệnh lý răng miệng. Nên niềng răng là giải pháp giúp sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn.

Niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu có tốt không?

Niềng răng sẽ tốt và an toàn nếu bạn áp dụng đúng trường hợp, có chỉ định chỉnh nha của bác sĩ. Bên cạnh đó, được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, kết hợp chế độ chăm sóc, bảo vệ tốt và tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của bác sĩ.

Tại nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi có các bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn an tâm hơn khi niềng răng. Rất nhiều ca niềng răng tại nha khoa chúng tôi đã thành công và có những phản hồi tốt, hàm răng không có phát sinh bệnh lý sau khi kết thúc điều trị, không mùi hôi và ăn nhai bình thường.


Chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm soát tốt những ảnh hưởng xấu và những tác hại từ niềng răng có thể gây ra cho bạn, nếu có phát sinh bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ can thiệp và điều chỉnh kịp thời để sức khỏe răng miệng hay sức khỏe tổng thể của bạn có nguy hại gì.
 
Top