Mọi khuyết điểm về răng sứt mẻ hay bị ngả màu giờ không còn là nỗi lo, phương pháp bọc răng Diamond là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Vậy, kỹ thuật niềng răng có đau không?

Chọn làm răng toàn sứ Diamond có đẹp không?

Răng toàn sứ Diamond là loại răng sứ mới được nghiên cứu từ tập đoàn chuyên sản xuất phôi sứ nổi tiếng tại Đức. Phôi sứ này gần như không có tạp chất và độ cứng tương đương với kim cương non (8.5/10). Để trả lời câu hỏi làm răng toàn sứ Diamond có đẹp không, chúng tôi sẽ cho bạn biết về đặc điểm cụ thể của phôi sứ này như sau:
Làm răng sứ Diamond mang lại nụ cười tự tin
Làm răng sứ Diamond mang lại nụ cười tự tin
– Màu sắc phôi sứ: Có nhiều màu với độ trắng khác nhau để phù hợp với nước da, khuôn mặt từng người. Những người có nhu cầu tính thẩm mỹ cao và thích nổi bật thì có thể chọn màu sứ trắng nhất. Màu trắng của răng sứ Diamond là màu trắng thuần khiết, không pha thêm chất tạo màu khác.
– Độ bóng của răng: Răng toàn sứ Diamond có độ bóng cao. Lớp bóng này bao phủ lên toàn bộ bề mặt răng và có sự phản xạ với ánh sáng. Nhiều khách hàng cảm thấy nụ cười của mình như được tỏa sáng nhờ làm răng toàn sứ Diamond. chi phí niềng răng mặt trong được nhiều người quan tâm đến.
Dựa vào những đặc điểm này thì chúng ta có thể thấy rằng răng sứ Diamond là một trong những loại răng sứ đẹp và mang đến hàm răng đẹp và tự nhiên. Nó đem lại màu sắc trắng thật hơn so với các loại răng sứ khác.

Bọc răng toàn sứ Diamond có đẹp không tại Nha khoa Đăng Lưu?

Qua hình ảnh khách hàng đã bọc răng toàn sứ Diamond tại Nha khoa Đăng Lưu bạn có thể dễ hình dung kết quả làm răng toàn sứ Diamond có đẹp không. Điều này sẽ giúp bạn dễ quyết định hơn khi chọn răng sứ.
Làm răng sứ Diamond mang lại nụ cười tự tin
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Răng toàn sứ Diamond đạt được tính thẩm mỹ cao và chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, một điều quan trọng để bạn có được hàm răng sứ đẹp chính là tay nghề bác sĩ và kĩ thuật làm răng sứ. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa làm răng sứ thẩm mỹ. Họ đã được đào tạo chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm về phục hình răng. Tiêu chí của các bác sĩ đưa ra là:
 An toàn: Không xâm lấn mô răng và tủy răng khi không cần thiết, bảo tồn răng thật tối đa cho khách hàng. Không xâm lấn đến nướu.
 Hiệu quả: Bác sĩ chỉ bọc răng sứ theo nhu cầu và tình trạng răng của mỗi người để có tính thẩm mỹ cao nhất.
Phôi sứ được Nha khoa Đăng Lưu nhập khẩu trực tiếp từ hãng và sản xuất trên công nghệ CAD/CAM tại khu kỹ thuật riêng nên đảm bảo được chất lượng tốt. Công nghệ CAD/CAM sử dụng phần mềm 3D để thiết kế lại răng trên mẫu dấu hàm của khách hàng sau khi được scan. Phần mềm này sẽ kết nối với máy đúc với mũi khoan siêu cứng. Máy sẽ tự động đúc từ phôi sứ dựa theo thông số kỹ thuật đo được khi phục hình trên phần mềm.
Ưu điểm của công nghệ này là:
 Tiết kiệm thời gian thực hiện. Khách hàng chỉ đợi từ 2 – 4 ngày sẽ có răng sứ.
 Độ chính xác của răng sứ cao. Răng sứ vừa vặn với cùi răng, tạo được độ khít tránh thức ăn hay nước bọt ngấm vào, không bị hôi miệng.
 Hình dáng răng đẹp, phù hợp với cung răng và khuôn mặt mỗi người.
TG: Trang
 
Top