Một hàm răng trắng bóng luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nó mang lại sự tự tin và thoải mái khi mỉm cười hay giao tiếp. Với kỹ thuật ngày càng hiện đại trong lĩnh vực nha khoa, các kỹ thuật tẩy trắng răng đang ngày càng khắc phục tốt những vấn đề về răng ố màu, xỉn màu giúp bệnh nhân có thể dễ dàng lấy lại được hàm răng trắng sáng. Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen là một trong những số kỹ thuật hiện đại đó.


Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen
Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen là công nghệ sử dụng ánh sáng của đèn Halogen kích thích thuốc tẩy trắng phát huy hoạt tính tẩy trắng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen cần biết
Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen

Quy trình tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen
Việc thực hiện tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen luôn phải đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề ra, cụ thể như sau:

– Trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng toàn diện cho bệnh nhân, lấy hết cao răng để đảm bảo sự vô trùng tuyệt đối cho răng miệng.

---Tham khảo thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

– Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng một công cụ để nâng hàm và tách lợi không cho chúng tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy trắng.

– Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng cần tẩy trắng. Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng trong quy trình tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen hoàn toàn đạt ngưỡng an toàn, với PH=7 không gây hại cho men răng hay ngà răng.

– Bác sĩ sẽ tiến hành kích hoạt năng lượng đèn Halogen tẩy trắng. Công nghệ tẩy trắng răng Halogen có tác dụng gần như ngay lập tức, chỉ sau khoảng 10 đến 15 phút màu răng đã được cải thiện đáng kể. Và chỉ sau 30 phút, hàm răng đã sáng bóng lên tone màu bệnh nhân mong muốn.

– Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ chùi toàn bộ gel tẩy trắng và tiến hành vệ sinh răng miệng để kết thúc quá trình tẩy trắng răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen chỉ diễn ra trong vòng 1h đồng hồ.

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen, hiệu quả tẩy trắng răng sẽ được duy trì trong từ 3 đến 5 năm thậm chí là 10 đến 15 năm, tùy thuộc vào cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen. Chính vì vậy để đảm bảo tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Halogen được hiệu quả và lâu dài, bệnh nhân cần tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc vệ sinh răng miệng cũng như chế độ ăn uống hợp lý tránh tình trạng răng bị ố màu trở lại.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top