Niềng răng là phương pháp nha khoa hiệu quả nhất để điều chỉnh răng về lại vị trí mong muốn bằng hệ thống mắc cài. Mỗi loại mắc cài sẽ tương ứng với một phương pháp niềng răng khác nhau với ưu điểm chung là giúp điều chỉnh răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn.

Ưu điểm của các loại mắc cài niềng răng là gì?

Một số ưu đểm các loại niềng răng

Hiện nay, mắc cài niềng răng bao gồm các loại sau đây: mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng và mắc cài mặt trong

Mắc cài Inox

Niềng răng mắc cài Inox là phương pháp niềng răng sử dụng chất liệu inox để khung niềng răng. Phương pháp này là phương pháp niềng răng truyền thống nhưng mang lại hiệu quả khá cao vì mắc cài inox giúp điều chỉnh răng rất hiệu quả vì lực của khung kim loại của mắc cài Inox rất mạnh sẽ tương tác và giúp răng dịch chuyển đến vị trí chỉ định của BS. Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài inox là tính hiệu quả cao và chi phí niềng răng kim loại cũng khá thấp so với các phương pháp khác. Cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Nhiều khách hàng lựa chọn niềng răng

Mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ sử dụng chất liệu sứ trắng để làm khung niềng răng với mắc cài. Mắc cài sứ có ưu điểm là thẫm mỹ, người khác hầu như không phát hiện ra bạn đang niềng răng. Hơn nữa mắc cài sứ hầu như không gây dị ứng với sức khỏe người sử dụng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng mắc cài sứ.

Mắc cài tự động

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự động là tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Niềng răng mắc cài tự đóng sử dụng mắc cài được kết hợp với dây cung, trên mắc cài sẽ có một nắp trượt tự động có tác dụng giữ dây cung vào khe mắc cài . Nhờ tính tiện dụng này mà bạn hạn chế được thời gian đến cơ sở nha khoa để thay dây thun.

Mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng mới mà việc đeo mắc cài sẽ được thực hiện ở mặt trong của răng. Phương pháp này có nhược điểm là tương đối khó thực hiện nhưng lại có ưu điểm là rất thẫm mỹ, người khác hầu như không biết được bạn đang niềng răng.

Mỗi loại mắc cài trên tương ứng với một phương pháp niềng răng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu ưu điểm của các loại mắc cài niềng răng để tìm đến với cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ niềng răng. Với sự tư vấn chi tiết thêm của BS, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top