Bạn đang muốn thực hiện niềng răng nhưng vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp thích hợp ? Các phương pháp niềng răng hiện nay gồm những gì ? Các phương pháp niềng răng đang được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này và đưa ra lựa chọn thích hợp cho bản thân.

Niềng răng có mấy phương pháp?

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật y học đã xuất hiện nhiều phương pháp niềng răng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sau đây:

Niềng răng mặt trong
Niềng răng mắc sứ
Niềng răng với mắc cài kim loại
Niềng răng với mắc cài vàng
Niềng răng với mắc cài sứ
Niềng răng với mắc cài tự buộc
Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bác sĩ sẽ giúp bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình đồng thời, phù hợp với túi tiền của bạn.

 Niềng răng có mấy phương pháp?

Niềng răng mất bao lâu?

Cũng như các phương pháp thẩm mỹ, niềng răng lệch lạc cần có thời gian lâu dài để có được kết quả như mong đợi. Để có được nụ cười xinh tươi, bạn phải cần thời gian từ 1,5 – 2,5 năm. Tùy theo kế hoạch điều trị của bác sĩ cũng như tình trạng răng của bạn mà thời gian niềng răng có thể dài hoặc ngắn hơn. Nếu bạn tuân thủ theo lịch trình của bác sĩ và tái khám đúng hẹn thì thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lại.

Mọi người đều lo ngại rằng niềng răng có đau không. Nhưng có một điều chắc chắn là cảm giác ê buốt, đau đó sẽ mau chóng qua. Trong thời gian khoảng 3 – 5 ngày đầu, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu bởi vì lúc này mắc cài mới được gắn vô có thể gây vướng hoặc đau răng. Bạn chỉ cần pha một chút muối với nước ấm để súc miệng sẽ nhanh chóng làm dịu cơn đau. Nếu đau nhiều, bạn có thể uống thuốc giảm đau. Sau khoảng thời gian 1 tuần, bạn sẽ làm quen với những chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Chi phí cho một ca niềng răng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tùy từng phương pháp niềng răng khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau.

Trên đây là những khái quát về các phương pháp niềng răng hiện nay, mỗi kỹ thuật có một đặc trưng riêng. Vì vậy, để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho trường hợp của mình, mời quý khách hàng đến trực tiếp trung tâm để được các ác sĩ thăm khám và tư vấn chu đáo.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top