Răng vàng có tẩy trắng được không? cạo vôi răng có đau không? Nhiều người cho rằng không nên thực hiện tẩy trắng răng cho răng bị nhiễm vàng vì không hiệu quả và có thể dẫn tới yếu men răng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn vậy, rất nhiều khách hàng đã cảm thấy ngạc nhiên khi chứng kiến kết quả tẩy trắng răng với các trường hợp răng nhiễm vàng. Cùng theo dõi các thông tin dưới đây để biết thực hư vấn đề này như thế nào nhé!

Phương pháp tẩy trắng răng
Tin xem nhiều: tẩy trắng răng có đắt không

Tẩy trăng răng là phương pháp áp dụng nhằm khắc phục các vấn đề về màu răng phát sinh qua quá trình sống và sinh hoạt. Không chỉ mang lại hiệu quả răng trắng sáng, phương pháp này còn có nhiều lợi ích nổi trội được nhiều khách hàng ưa chuộng.


Tẩy trắng răng là gì?


Tẩy trắng răng là hình thức áp dụng cho các trường hợp răng bị ố vàng, nhiễm màu, sậm màu do thuốc kháng sinh hay do quá trình ăn uống, chăm sóc răng miệng không đúng cách gây ra. Phương pháp này được thực hiện thông qua việc tạo phản ứng oxy hóa khử, cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng.

Tẩy trắng răng có thể áp dụng tạo phòng nha bằng thuốc kích hoạt tẩy trắng theo chỉ dẫn của nha sĩ hoặc tại phòng khám nha khoa với công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, do không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc tẩy trắng răng đúng cách và an toàn nên tốt nhất, bạn hãy tìm tới trung tâm nha khoa ut tín để thực hiện.

Tại phòng khám nha khoa, các nha sĩ tiến hành tẩy trắng răng bằng thao tác bôi thuốc kích hoạt tẩy trắng lên răng sau khi đã làm sạch khoang miệng, đồng thời chiếu ánh sáng Laser loại bỏ nhanh chóng màu răng bị ố vàng hay sậm đen, giúp bạn lấy lại nét thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy, đối với trường hợp răng vàng có tẩy trắng được không?


Răng vàng có tẩy trắng được không?


Nhằm giải đáp thắc mắc răng vàng có tẩy trắng được không của đông đảo khách hàng, nha sĩ trung tâm nha khoa Đăng Lưu xin đưa ra lời giải đáp như sau: Đối với các trường hợp răng bị ố vàng hay nhiễm màu, tẩy trắng răng chính là giải pháp hữu hiện và nhanh chóng nhất giúp bạn sở hữu hàm răng sáng bóng. Chỉ với 1 lần thực hiện trong khoảng từ 30 – 60 phút, lập tức các vấn đề về màu trên răng sẽ được giải quyết.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ trường hợp răng ố vàng nào cũng có thể áp dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Khi răng nhiễm màu nặng trong thời gian quá lâu, phương pháp tẩy trăng răng chỉ giúp cải thiện một phần nào đó màu răng. Với trường hợp này, khi đến trung tâm nha khoa, nha sĩ sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho bạn giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Không chỉ là vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không mà đối với tất cả mọi trường hợp, bệnh lý về răng miệng sẽ được trung tâm nha khoa Đăng Lưu tư vấn miễn phí cho bạn. Bên cạnh giải quyết màu răng, giúp răng trắng sáng, trung tâm chúng tôi còn thực hiện nhiều dịch vụ khác, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top