Chi phí cắt xương hàm móm là câu hỏi mà trung tâm Nha khoa Đăng Lưu nhận được rất nhiều từ khách hàng từ trước đến nay. Trước khi đi vào vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu cắt xương hàm móm là gì và kỹ thuật này có gây nguy hiểm gì không? tẩy trắng răng không nên ăn gì?


Chi phí cắt xương hàm móm
Chi phí cắt xương hàm móm


Vì sao nên cắt xương hàm móm?


Hàm móm là một dạng sai lệch khớp cắn còn gọi là khớp cắn ngược. Khi bạn ngậm miệng lại, thông thường hàm trên sẽ nằm bên ngoài hàm dưới nhưng đối với ai bị móm thì hàm dưới sẽ nằm ngoài hàm trên. Tình trạng này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến người bệnh gặp khó khăn trong hoạt động ăn nhai cũng như giao tiếp.

Tin xem nhiều: niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu

Thông thường, khi nói đến phương pháp điều trị hàm móm chúng ta thường nghĩ đến cách niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng chỉ được chỉ định áp dụng cho tình trạng móm nhẹ hoặc móm do răng, không có khả năng đưa hàm và khớp cắn về đúng vị trí chuẩn. Do đó, cắt xương hàm móm là giải pháp tối ưu nhất.


Cắt xương hàm móm như thế nào?


Cắt xương hàm móm là kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ được áp dụng phổ biến hiện nay. Với khả năng nắn chỉnh khớp cắn về đúng vị trí chuẩn, đồng thời khắc phục tối đa tình trạng móm, cắt xương hàm móm đem lại cho bệnh nhân sự tự tin và một diện mạo mới trẻ trung hơn rất nhiều. Kỹ thuật cắt xương hàm móm giúp đẩy hàm dưới lùi về sau, đưa hàm trên về phía trước hoặc đồng thời cắt cả hai hàm.

Phẫu thuật hàm móm sử dụng máy chup X-quang Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm, với máy X-quang thế hệ mới nhất cho ra kết quả phân tích chính xác về cấu trúc xương hàm. Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật tối phù hợp với bệnh nhân.


Chi phí cắt xương hàm móm


Để có được thông tin về chi phí cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể cân nhắc bảng giá dưới đây đồng thời tìm đến phòng khám để nhận được tư vấn cụ thể hơn.


GIÁ PHẪU THUẬT MÓM


– Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80.000.000

– Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80.000.000

– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150.000.000

Phẫu thuật cắt xương hàm móm sẽ giúp bạn có được diện mạo mới trẻ trung, duyên dáng và tự tin một cách nhanh chóng và an toàn. Hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn thêm trước khi quyết định áp dụng dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top