Địa chỉ trồng răng implant không phải là vấn đề dễ xác định vì hiện nay, chỉ tính riêng khu vực phía Nam đã có rất nhiều trung tâm nha khoa được thành lập; khiến khách hàng thêm nhiễu loạn thông tin và không biết đâu mới thực sự là địa chỉ trồng răng implant tốt nhất.

Trồng ghép Implant cho những trường hợp gãy mất răng

Trồng răng Implant được chỉ định cho những trường hợp gãy răng, mất răng. Tùy vào từng trường hợp mà sẽ có phương pháp cấy ghép khác nhau:

Khi bạn bị mất 1 răng: bác sĩ sẽ cấy 01 trụ Implant sẽ được cấy ghép ngay ở vị trí răng bị mất.

Khi bạn bị mất các răng xen kẽ nhau: trụ Implant được thực hiện ngay tại vị trí răng bị mất.

Mất 2 răng cạnh nhau: Trong trường hợp mất 2 răng ở cạnh nhau, bác sĩ sẽ làm 1 trụ Implant sau đó cấy hai răng sứ rời nhau trên Implant. Với cách làm này sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng việc đảm bảo sức nhai sẽ không bằng phương pháp cấy Implant cho từng chiếc răng.

Trồng răng Implant an toàn ở đâu?

Mất nhiều răng cạnh nhau: Khi bị mất nhiều răng, bác sĩ sẽ tính toán sao cho có thể cấy số trụ implant ít là nhất những vẫn đảm bảo cho số răng được cấy ghép lên trên trụ Implant hoặc cầu răng sứ trên những trụ implant này để tiết kiệm chi phí. Chi phí thực hiện niềng răng nhựa.

Mất toàn bộ răng:Cấy ghép Implant cho trường hợp mất toàn bộ răng, bạn có thể thực hiện theo hai cách sau:

+ Cấy ghép Implant rồi làm răng gắn cố định: Bạn sẽ cấy ghép từ 6-10 implant rồi làm cầu răng sứ bên trên Implant.

+ Cấy ghép Implant rồi làm hàm tháo lắp lên trên: Với phương pháp này sẽ giúp hàm tháo lắp bền chắc hơn so với làm hàm tháo lắp không có Implant.

Trồng răng Implant an toàn ở đâu?

Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu giúp phục hình một hay nhiều phần răng bị mất do bệnh nha chu hoặc chấn thương ngoại tố. Tuy đem lại hiệu quả cao nhưng kỹ thuật cấy răng Implant đòi hỏi chuyên môn cao và trang thiết bị chuyên dụng hiện đại – khách hàng phải cân nhắc được một địa chỉ uy tín và được cấp phép ứng dụng dịch vụ bởi Bộ Y Tế.

Trang bị Máy móc hiện đại phục vụ cho việc cấy ghép implant.

Chụp X quang cắt lớp 3 chiều khảo sát xương hàm.

Máy phân tích cắt lớp.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất hiện nay, không chỉ ở khu vực phía Nam và đã đạt quy mô cả nước. Với những thế mạnh vượt trội, Nha khoa Đăng Lưu cam kết là địa chỉ vàng cho khách hàng đang có nguyện vọng tìm kiếm một giải pháp khắc phục thương tổn cũng như hoàn thiện vẻ đẹp khuôn răng của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top