Nụ cười tỏa sáng với hàm răng đều, trắng bóng là niềm mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn lại không may khi sở hữu hàm răng bị xỉn màu xấu xí. Vì vậy việc bạn mong muốn tìm hiểu về tẩy trắng răng để tẩy đi những vết xỉn màu và có được nụ cười xinh tươi. Cùng chúng tôi tìm hiểu về răng bị xỉn màu có nên tẩy trắng không để tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

Răng xỉn màu có nên tẩy trắng không?

Răng bị xỉn màu là điều không ai mong muốn. Nguyên nhân gây nên tình trạng răng xỉn màu rất nhiều như: vệ sinh kém nên thức ăn còn mắc lại trên răng gây nên răng ố vàng, xỉn màu, bạn bị răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh hoặc do những người có men răng không tốt. 

Để làm cho răng bớt xỉn màu và trở nên trắng có rất nhiều cách trong đó tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng là phương pháp hiệu quả nhất. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng ra đời là một bước tiến của khoa học thẫm mỹ giúp bạn tẩy đi những vết ố vàng trên răng và trả lại hàm răng trắng bóng mà không cần đến những biên pháp tốn nhiều thời gian mà chưa chắc đã hiệu quả như dùng nước chè xanh, nước muối…. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

 Răng xỉn màu có nên tẩy trắng không?

Tẩy trắng răng thực hiện như thế nào?

Công nghệ tẩy trắng hiện nay được sử dụng ở các cơ sở nha khoa là công nghệ tẩy trắng răng rất hiện đại sử dụng chất tẩy trắng có chất lượng cao kết hợp với ánh sáng của tia laze. Khi đến các cơ sở nha khoa, bạn sẽ được các Bác sĩ kiểm tra để biết được tình trạng răng của bạn.

Tùy theo mức độ vàng ố của răng mà bác sĩ sẽ xác định liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp. Để thực hiện tẩy trắng răng, các bác sĩ sẽ bôi một lượng thuốc tẩy trắng phù hợp lên răng của bạn. Sau đó, chiếc máy chiếu tia laze sẽ được sử dụng chiếu trực tiếp lên phần thuốc đã bôi sẵn. Tia laze sẽ kích hoạt tính năng tẩy trắng trong thuốc tẩy được bôi trên răng để tẩy đi những mảng ố, vàng khiến răng bạn trở nên trắng sáng.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng không phải mọc trường hợp răng xỉn màu đều tẩy trắng và mang lại hiệu quả như nhau. Có một vài trường hợp răng bị xỉn màu do yếu tố nội sinh như là nhiễm tetracycline, nhiễm fluor, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng (thiểu sản men), do tuổi tác…

Nhóm răng xỉn màu do các nguyên nhân thường khó có khả năng tìm lại màu răng trắng sáng nhờ tẩy trắng răng bởi răng bạn sẽ ít tương tác với thuốc. Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện và có được kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top