Nhổ răng khôn không hề đơn giản như những chiếc răng khác trên cung hàm. Bởi không những nằm ở vị trí khó và tư thế phức tạp mà chiếc răng này còn gần sát xương hàm, bao quanh hệ thống dây thần kinh nên rất dễ xảy ra biến chứng nguy hại trong và sau khi nhổ. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân và rút ngắn thời gian phục hồi, bạn cần nhớ một số lưu ý khi nhổ răng khôn sau đây.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Nhổ răng khôn không như nhổ răng bình thường, nó đòi hỏi kỹ thuật khó hơn. Khi đến thăm khám tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức giá hợp lý. Nhổ răng khôn giá bao nhiêu còn tùy vào mức độ khó dễ của răng khôn. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

Tại nha khoa Đăng Lưu, với kỹ thuật nhổ răng gây tê hiện đại, sẽ không làm bạn đau đớn và chảy máu nhiều. Với kinh kiệm, tay nghề cao của các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn trút bỏ đi chiếc răng khôn phiền toái với giá dao động từ 800.000 đến 1.500.000 VNĐ/ răng, tùy theo mức độ khó dễ. Mức chi phí này được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp, bởi quá trình thực hiện nhổ răng diễn ra an toàn, không gây đau đớn.

Lưu ý sau khi nhổ răng khôn

Lưu ý sau khi nhổ răng khôn

Trong khoảng 24 giờ đầu sau khi nhổ răng không được ăn uống thực phẩm nóng, cay, chua và nhiều vụn. Nên thức ăn mềm và đồ uống mịn, mát như cháo, súp, sinh tố. Dần dần ăn thức ăn đặc trở lại. Trong giai đoạn này, việc vệ sinh răng miệng cũng phải cẩn thận, không nên súc miệng, chải răng quá mạnh. Không nên tác động vật gì vào chỗ mới nhổ răng, không nên ngậm nước muối, không hút thuốc và uống nước quá nóng.

Bạn cần có chế độ nghỉ ngơi sau khi thực hiện nhổ răng. Nếu chỗ nhổ răng bị sưng, bạn có thể dùng đá lạnh chườm nhẹ khoảng 10 phút, không dùng tay chà vào chỗ nhổ răng, không dùng tăm, không dùng bàn chải đánh răng chải vào chỗ vừa nhổ.

Như vậy, để có thể đảm bảo tốt cho sức khỏe, bạn cần tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Rất nhiều người xem thường việc mọc răng khôn, thực tế nó rất nguy hiểm. Những trường hợp răng khôn mọc lệch sẽ khiến bạn đau nhức, mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến những chiếc răng xung quanh.

Nếu muốn biết thêm về các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top