Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu ? Bạn đã nghe nhiều đến phương pháp cấy ghép implant, được biết về những ưu điểm sẽ phục hồi được những khiếm khuyết cũng như hư tổn của răng. Tuy nhiên, nhiều người thực sự băn khoăn không biết phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không? Liệu phương pháp này có an toàn đối với sức khỏe của con người ? Diễn đàn chúng tôi sẽ giải đáp được các thắc mắc trên để bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình răng còn mới mẻ này. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Implant là gì?
Implant là một trụ được thiết kế bằng chất liệu titan. Để phục hình răng sứ đảm bảo hiệu quả cao, bác sĩ sẽ đặt trụ đó vào xương hàm để thay thế chân răng. Phương pháp này có thể phục hình đối với trường hợp mất 1 răng, nhiều răng và thậm chí cả hàm răng. Sau khi cấy ghép trụ implant vào vùng răng bị mất đi thì xương sẽ tự bám vào xung quanh thân implant nên trụ sẽ bám chắc vào xương như một chiếc răng thật.

Cấy ghép implant giá bao nhiêu?
Mô hình cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép implant được phát minh và phổ biến trên toàn thế giới. Tổ chức Sức khỏe tình nguyện của Hoa Kỳ đã tiến hành ký kết một văn bản hợp tác và chuyển giao kỹ thuật cấy ghép implant cho Viện Răng Hàm Mặt Trung ương vào năm 1995. Chương trình này đã kéo dài từ năm 1995 đến năm 2000. Đến nay thì kỹ thuật cấy ghép implant đã trở phổ biến và mang lại hiệu quả rất lớn cho tất cả những bệnh nhân ở Việt Nam.

---Xem thêm: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Ưu điểm của cấy ghép implant
– Sau khi phục hình bằng phương pháp cấy ghép implant bệnh nhân sẽ được đảm bảo tối đa các yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai thường ngày.

– Đảm bảo răng của bạn trông như răng thật

– Cấy ghép implant sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương ổ răng, bảo tồn răng thật một cách hiệu quả nhất.

– Cấy ghép bằng phương pháp implnat không làm ảnh hưởng đến chức năng phát âm cũng như giao tiếp hằng ngày của bạn.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Là phương pháp hiện đại đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại mới đáp ứng được yêu cầu của ca cấy ghép implant. Chính vì vậy chi phí của ca cấy ghép implant cũng cao hơn so với các phương pháp phục hình nha khoa thông thường.

Tuy nhiên để bỏ chi phí cho một ca cấy ghép có nhiều ưu điểm như vậy thì cũng xứng đáng để bạn sở hữu một nụ cười xinh tươi.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top