Dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ là phương pháp tái tạo những chiếc răng cũ bằng Implant. Răng sau khi được tái tạo sẽ có chức năng giống với chiếc răng thật và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh nhân. Cấy ghép Implant là một phương pháp yêu cầu kỹ thuật rất cao. Vì vậy để thực hiện bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả.

>>Xem thêm: cạo vôi răng mất bao lâu

Dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ
Dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ




Dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ


Dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ giúp bạn khắc phục được những vấn đề mà việc sử dụng hàm răng giả tháo lắp gây nên. Phương pháp này phục hồi lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên tất cả các mặt răng.

Trồng răng Implant sử dụng những chất liệu cao cấp theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu. Do đó, răng sau khi cấy ghép Implant sẽ chắc chắn, đẹp tự nhiên và an toàn với sức khỏe người sử dụng, có nên đi tẩy trắng răng không.

Dịch vụ trồng răng Implant nha khoa với công nghệ cho phép tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng. Trụ răng Implant cứng chắc, tương hợp sinh học tốt, vừa giúp nâng đỡ thân răng sứ bên trên vừa có thẻ chịu được lực nhai lớn.

Răng sau khi cấy ghép Implant bền đẹp, duy trì lâu dài. Thời gian trồng răng Implant được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm. Nhờ trồng răng Implant mà mà nhiều khách hàng và bệnh nhân mất răng đã được phục hình. Răng sau khi cấy ghép Implant có khả năng hỗ trợ việc ăn nhai không khác gì răng thật và có độ thẩm mỹ cao. Do đó, phương pháp này được người trồng răng đánh giá cao và rất tin tưởng.

Những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ trồng răng Implant thẩm mỹ phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về cấy ghép Implant Nếu bạn gặp vấn đề về chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu , và việc trồng răng Implant có đảm bảo an toàn không, nếu bạn muốn được tư vấn một cách chi tiết nhất hãy vui lòng liên hệ trực tiếp về trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp và tư vấn tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top