Làm thế nào để tiết kiệm thời gian và chi phí cấy ghép Implant là mong muốn của tất cả mọi người. Việc tìm hiểu những thông tin về cấy ghép Implant sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Cấy ghép implant nha khoa là phương pháp nha khoa cải thiện hàm răng đã mất một hoặc vài chiếc bằng cách sử dụng trụ denta implant làm bằng chất liệu Titan thay vào vị trí của răng bị mất rồi gắn răng sứ lên trên. Răng sau khi phục hồi bằng Implant sẽ chắc chắn, an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cấy Implant

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cấy ghép Implant, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ các BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện cấy ghép Implant giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn chuẩn xác nhất.

Các Bs sẽ giúp bạn xác định vị trí và số lượng răng cần cấy ghép Implant. Đây là bước quan trọng để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thực hiện cấy ghép. Bởi từng trường hợp cụ thể thì mỗi người có thể sử dụng mỗi phương pháp khác nhau, bạn có thể làm cầu răng hoặc cấy ghép implant. Vậy, bạn có biết bọc răng sứ có đau không?

Hơn nữa, tùy từng trường hợp cũng như mức chi phí mà bạn có thể bỏ ra để cấy ghép Implant mà BS sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp cấy ghép thích hợp. bạn có thể chọn cấy ghép Implant kết hợp làm hàm cố định hoặc cấy ghép Implant kết hợp làm hàm tháo lắp. Mỗi phương pháp sẽ có thời gian và mức chi phí khác nhau.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cấy Implant

Chi phí thực hiện Implant bao nhiêu?

Chi phí cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

– Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

– Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa: 800-1200 USD / implant (Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant: Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Cấy ghép implant là phương pháp được nhiều người sử dụng để phục hình các trường hợp răng bị mất. Khi có ý định chọn phương pháp này, bạn chỉ cần tính đén thời gian duy trì răng như thế nào và chất lượng ra sao là bạn sẽ thấy chi phí để phục hình implant là không đắt đỏ.

Những kinh nghiệm cấy ghép implant tại các cơ sở nha khoa cho thấy rằng phương pháp này rất tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai, vừa thể hiện đầy đủ tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top