Răng vàng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Nguyên nhân gây răng vàng
Theo tìm hiểu từ các chuyên gia nha khoa, tình trạng hàm răng với những mảng bám ố vàng, xỉn màu thường do 2 nguyên nhân chính sau đây:
– Vàng răng do yếu tố nội sinh
Tình trạng vàng răng do yếu tố nội sinh thường bao gồm các nguyên nhân chính sau đây: Nhiễm florua qua nước uống hay dùng loại kem đánh răng; nhiễm màu do dùng kháng sinh tetracycline và thuốc kháng histamine; Các bệnh lý ở răng hoặc do yếu tố di truyền.
Nguyên nhân gây răng vàng
Răng vàng do di truyền
– Răng bị vàng do yếu tố ngoại sinh
Nguyên nhân gây vàng răng này thường là do thói quen vệ sinh răng miệng không đúng cách. Các mảng bám trên răng tích tụ trên răng lâu ngày gây nhiễm màu răng, lại tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập phá hủy cấu trúc răng.
Khi phát hiện răng có biểu hiện ngả màu ố vàng, xỉn màu, bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để được kiểm tra và khắc phục sớm.
Cải thiện hàm răng vàng bằng cách nào?
Hiện nay, tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với ca phục hình màu sắc răng thẩm mỹ của mình. Nha Khoa là địa chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các chuyên gia có chuyên môn cao sẽ sử dụng thiết bị thăm khám công nghệ cao để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây vàng răng của bạn, từ đó, tư vấn giải pháp phục hình màu sắc răng phù hợp nhất.
Nguyên nhân gây răng vàng
Điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu
Bạn có thể áp dụng các phương pháp như: Tẩy trắng răng bằng máng tẩy, thuốc tẩy hoặc tẩy trắng bằng ánh sáng xanh công nghệ cao Bleach Bright và Brite Smile. Tùy vào điều kiện kinh tế, tình trạng răng bị nhiềm màu và nguyên nhân gây vàng răng mà nha sĩ sẽ giúp bạn tìm chọn cách điều trị hiệu quả tối ưu nhất.
TG: Trang
 
Top