Giải pháp duy nhất để tái tạo lại răng mất là trồng răng giả. Tuy nhiên, với nền nha khoa hiện nay tại Việt Nam, mức giá làm răng giả nguyên hàm cố định vẫn còn nhiều chênh lệch tại các trung tâm và phòng khám. Vậy mức giá như thế nào mới được coi là chuẩn, tương đương với chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trồng răng giả là gì?

Người ta thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy, răng góp phần rất lớn làm nên vẻ đẹp của bạn. Sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đặn và chắc khỏe giúp bạn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, không may bạn bị mất đi một hay nhiều chiếc răng khiến thẩm mỹ trên gương mặt bị giảm suốt. phẫu thuật hàm không niềng răng là gì?

Mất răng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ mà còn là hạn chế chức năng nhai và gây ra một số bệnh lý nghiêm trọng. Chính vì thế, khi bị mất răng nhiều người đã cảm thấy rất mệt mỏi, tự tin và họ muốn khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm mất răng.

Hiện nay, tình trạng mất răng là có phương pháp khắc phục hiệu quả. Bạn chỉ cần tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng giả với kỹ thuật phù hợp nhất. Trồng răng giả là hình thức tạo ra một chiếc răng giả có hình dạng và màu sắc giống răng thật để gắn chúng vào chính vị trí chiếc răng bị mất đi nhằm khôi phục hàm răng đều đặn như ban đầu, cải thiện chức năng răng và thẩm mỹ gương mặt hiệu quả.

Trồng răng giả

Trồng răng giả giá bao nhiêu?

Trên thực tế, không thể có câu trả lời cụ thể trồng răng giả giá bao nhiêu bởi chi phí thực hiện kỹ thuật này được quyết định bởi rất nhiều yếu tố như tình trang răng miệng, cơ địa mỗi bệnh nhân, loại sứ và phương pháp áp dụng. Hơn nữa, trồng răng giả giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn.

Dưới đây là chi phí trồng răng giả tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chị Loan có thể tham khảo:

I. IMPLANT
1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc (450 USD)
2. Implant Mis – Đức (650 USD)
3. Implant Nobel Biocare – Mỹ (950 USD)

II. ABUTMENT                                    ABUTMENT TITAN            ABUTMENT SỨ
1. Abutment  Neo Biotech (Hàn Quốc)             200 USD                             300 USD
2. Abutment Mis (Đức)                                     250 USD                             350 USD
3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ)                     300 USD                             500 USD

III. RĂNG SỨ
1. Răng sứ Titanium  2,500,000
2. Răng sứ Zirconia(Cercon) 5,000,000
3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX)  6,000,000

Có rất nhiều loại răng sứ với nhiều tính chất, đặc điểm khác nhau dẫn tới giá tiền cũng không giống nhau. Tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi khách hàng, nha sĩ sẽ áp dụng hình thức và chất liệu răng giả được cấy ghép khác nhau. Chính vì vậy, để biết cụ thể hơn trồng răng giả giá bao nhiêu trong trường hợp của mình, chị Loan nên trực tiếp đến phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top