Để điều trị các trường hợp bị gãy răng, mất răng do các tác động bên ngoài hoặc mất răng do các bệnh lý răng miệng gây ra, người ta áp dụng kỹ thuật cấy ghép Implant. Vậy cấy ghép Implant được thực hiện như thế nào? Chi phí là bao nhiêu? Cấy ghép răng implant ở đâu tốt? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cấy ghép implant – Phương pháp phục hình răng hiệu quả

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi chiếc răng cũ đã bị gãy, mất do tai nạn bằng một chiếc răng mới có cấu tạo bằng Implant. So với các phương pháp trồng răng giả trước đây, cấy ghép Implant có những ưu điểm vượt trội như:

Chi phí cấy ghép Implant chất lượng cao là bao nhiêu?

– Cải thiện chức năng nhai, giúp cấu trúc xương hàm thêm chặt chẽ
– Không làm tổn thương các răng thật khác.
– Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương do mất răng và gương mặt sẽ không bị biến dạng.
– Cảm giác thoải mái tự tin với chiếc răng vững chãi, tự nhiên.
– Không dị ứng với cơ thể, không bài trừ.
– Duy trì hiệu quả lâu dài. Thực tế đã chứng minh răng cấy ghép implant được chứng minh thực tế là có tuổi thọ trên 20 năm, với những bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì có thể lên đến suốt đời.

Quá trình phục hình răng

Cấy ghép Implant nha khoa là một quy trình khép kín, có yêu cầu cao vì vậy bạn cần đến đúng địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đây là cơ sở nha khoa uy tín ở Việt Nam hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.

Chi phí cấy ghép Implant chất lượng cao

Cấy ghép Implant vừa sử dụng chất liệu cao cấp. công nghệ hiện đại vì vậy khá nhiều người lo lắng liệu cấy ghép Implan có mất nhiều tiền không. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì Các Bs của trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng sao cho mức chi phí này là thấp nhất nhưng tương ứng với hiệu quả cao nhất. Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chi phí cho một ca cấy ghép Implant 1 răng là từ 18.000.000đ – 21.000.000đ.

Răng imlant có hình dạng, màu sắc như răng thật

Những chia sẻ của chúng tôi về chi phí cấy ghép Implant chất lượng cao phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về mức Bảng giá làm răng implant tại nha khoa Đăng Lưu. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Khi đến với trung tâm nha khoa, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: điều trị hàm hô, trám răng có lấy tủy không, cấy ghép Implant có tốt không, bọc răng sứ có hiệu quả không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, chữa sâu răng như thế nào, khắc phục mất răng, chụp mão sứ giá bao nhiêu, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mặt trong là gì, chỉnh nha bằng Implant,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top