Trong các khuyết điểm răng miệng, hàm hô là một trong những trường hợp rất phổ biến. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho nụ cười mà còn khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Niềng răng là giải pháp hiệu quả cho những ai đang trong hoàn cảnh này. 

Khi nào nên niềng răng hô?

Hô răng là nhược điểm phổ biến ở mọi độ tuổi và giới tính. Hô răng đa phần là di truyền, tuy nhiên có những thói quen như mút tay, thở miệng hay đẩy lưỡi,... cũng có thể làm răng bị chìa khỏi khuôn hàm. Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng khí cụ mắc cài - dây cung nhằm tổ chức lại vị trí răng bị chìa, phục hồi thẩm mỹ gương mặt và nắn chỉnh khớp cắn đúng chuẩn, tẩy trắng răng an toàn bằng cách nào?

Nguyên nhân hô do xương hàm thì phẫu thuật hoặc cấy minivis là giải pháp tối ưu còn niềng răng hô được chỉ định cho các trường hợp hô do răng. Niềng răng hô cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt vì tuổi càng cao, xương hàm càng cứng dẫn đến kết quả niềng răng không như mong muốn vì vậy ngay từ khi bé còn nhỏ, cha mẹ nên quan sát và đưa bé đi khám kịp thời.

Niềng răng hô bằng cách nào?

Niềng răng hô bằng cách nào?

Niềng răng hô là kỹ thuật nắn chỉnh khớp cắn và tổ chức lại vị trí răng trong hàm, khôi phục tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám và xác định nguyên nhân gây hô răng là do vẩu hàm hay chìa răng, sau đó sẽ quyết định nên niềng răng hô hay phẫu thuật hàm hô.

Khi thấy có sự bất thường ở khuôn răng phải đưa trẻ can thiệp niềng răng nhanh chóng vì lúc này xương hàm đang thuận đà tăng trưởng sẽ cho kết quả niềng răng tốt hơn. Đối với trẻ em, có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại có độ siết và độ bền tốt; với người trưởng thành yêu cầu yếu tố thẩm mỹ thì niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt...

Địa chỉ niềng răng hô uy tín nhất

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay: đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng không ngừng được đầu tư, đổi mới. Bạn có thể yên tâm khi tiến hành các phương pháp niềng răng ở đây với sự phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.

Với  đội ngũ bác sĩ chỉnh nha niềng răng giàu kinh nghiệm cùng các thiết bị nha khoa tiên tiến, trung tâm nha khoa Đăng Lưu hoàn toàn có thể đem lại một nụ cười hoàn hảo cho những vị khách lớn tuổi. Bạn đang ở độ tuổi nào, tình trạng hô ra sao đều có thê thực hiện niềng răng hiệu quả cao tại trung tâm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top