Cạo vôi răng có làm trắng răng không là băn khoăn của nhiều người có nhu cầu cạo cao răng với mục đích làm sạch răng, giúp răng trắng sáng hơn. Vậy, thực hư của việc này như thế nào và hiệu quả làm trắng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay sau đây.

Vì sao nên tẩy trắng răng bằng đèn plasma?

Để trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không của đa số người dùng, họ thường tham khảo ý kiến của các chuyên gia nha khoa hàng đầu. Và một khẳng định chính xác là: tẩy trắng răng bằng đèn plasma không những không hề làm tổn thương gì đến chức năng ăn nhai của răng mà còn giúp bệnh nhân khôi phục màu sắc răng trắng sáng như ý.

Tin xem nhiều: có nên đi tẩy trắng răng không


Tẩy trắng răng bằng đèn plasma mang lại hiệu quả rất tốt, tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn tẩy trắng răng plasma cần phải tham khảo một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tốt công nghệ tẩy trắng này. Vì nếu thực hiện tại trung tâm nha khoa không uy tín, có lẽ lo lắng việc tẩy trắng răng bằng plasma có hại không sẽ trở thành vấn đề cần phải quan tâm, những biến chứng xấu có thể xảy ra bất kỳ thao tác nào.

Quy trình tẩy trắng bằng đèn plasma

Bước 1: Khám, kiểm tra răng trước khi tẩy trắng - Mang kính bảo vệ mắt - Đánh bóng răng - So màu răng.

Bước 2: Súc miệng - Thoa 1 lớp vazerlin lên môi (tránh khô môi) - Dùng banh môi để cách ly toàn bộ niêm mạc và nước bọt - Bôi 1 lớp Blockout cách ly nướu với thuốc, sau đó đặt thuốc tẩy trắng lên răng 1 lớp dày khoảng 4 đến 6mm.

Bước 3: Dùng cọ bôi nhẹ nhàng thuốc đều khắp bề mặt răng - Dùng đèn Plasma Apollo chiếu lên răng khoảng 20 phút - Lau sạch.


Bước 4: Bôi thuốc lên bề mặt răng lần thứ 2 - Dùng đèn Plasma Apollo chiếu lên răng khoảng 20 phút - Dưới sự kích hoạt ánh sáng Plasma thành phần Carbamide Peroxide trong thuốc ion hóa khử làm cho mảng tối được lấy ra - Cuối cùng tháo gòn chặn và banh môi, gel tẩy trắng được lấy đi hoàn toàn, rửa sạch thuốc, súc lại miệng
 
Top