Hiệu quả của bọc răng sứ không kim loại đã có ai biết đến chưa? cạo vôi răng mất bao lâu? Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp bọc răng khác nhau. Để biết những thông tin liên quan phương pháp này các bạn cùng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.


Hiệu quả của bọc răng sứ không kim loại
Hiệu quả của bọc răng sứ không kim loại

Hiệu quả của bọc răng sứ không kim loại 

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại là giải pháp tối ưu cho việc phục hình răng thẩm mỹ. Hiệu quả của bọc răng sứ không kim loại thể hiện ở một số điểm sau:

– Cấu trúc của một chiếc răng sứ không kim loại bao gồm khung sườn làm bằng sứ và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được chế tạo từ khối sứ nguyên chất ở bên ngoài. Vì không có khung kim loại nên răng sứ toàn sứ sẽ không bị oxi hóa trong môi trường nước bọt. Đặc biệt răng toàn sứ không bao giờ bị đổi màu ngay cả khi sử dụng lâu dài. Vì đây, đây là dòng răng thích hợp cho những vùng răng yêu cầu thẩm mỹ cao như răng cửa.

Tin nha khoa: niềng răng hô có đau không

– Vì được làm hoàn toàn từ sứ không lẫn tạp chất, không mang tính chất kim loại nên có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây kích ứng với nhiệt độ hay dị ứng cho những bệnh nhân nhạy cảm giống như răng sứ kim loại.

– Răng sứ không kim loại được chế tạo từ chất liệu Zicornia cao cấp, tôi luyện ở nhiệt độ rất cao, trên 1600 độ nên độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cấn hay bong tróc răng theo thời gian. Nếu được chăm sóc tốt, răng toàn sứ có thể giữ được chất lượng đến 20 năm sử dụng.


Bọc răng sứ không kim loại tại nha khoa Đăng Lưu

Để bọc răng sứ hiệu quả, bạn nên đến nha khoa uy tín như như nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu còn thực hiện bọc răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều vì vậy có thể bọc răng sứ không kim loại chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm. Sau khi bọc răng sứ thẫm mỹ, bạn sẽ có được hàm răng đều, đẹp, như ý muốn. Vì vậy ngay từ bây giờ, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết thêm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top