Vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa? – Khi bị mất răng, gãy răng, bạn sẽ được các bác sĩ khuyên nên cấy ghép Implant. Tuy nhiên, không phải cũng biết các thông tin về phương pháp này. Nếu bạn cũng đang gặp phải các vấn đề về răng nói răng và có nhu cầu khắc phục, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa?

Mất răng là một trong những rủi ro có thể gặp trong cuộc sống. Việc mất răng sẽ gây cản trở trong việc nhai thức ăn, khả năng phát âm những từ ngữ. Không chỉ vậy, mất răng còn làm biến dạng hình dáng khuôn mặt do hiện tượng tiêu xương khi mất răng.

Vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa?

Cấy ghép Implant nha khoa sử dụng một thiết bị nha khoa để trồng vào vị trí bỏ trống, thay thế chức năng của chiếc răng đã mất. Trong các bộ phận đó, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm, đóng vai trò như chân răng thật của bạn, tạo điều kiện cho sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung quanh trụ ghép đồng thời làm giá đỡ cho chiếc răng sứ ở trên. Răng cấy ghép Implant gồm 3 phần trụ implant, thân răng, răng sứ, trong đó, trụ implant có cấu trúc đặc biệt được gắn chặt vào xương hàm và làm giá đỡ cho các thiết bị bên trên.


Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giá cố định theo tiêu chuẩn quốc tế đã rất phổ biến trên thế giới và hiện nay đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Cấy ghép Implant được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế vì vậy để cấy ghép Implant đạt hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có uy tín, tiếng tăm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ để thực hiện cùng với những trang thiết bị y tế đạt yêu cầu để thực hiện. Nếu được thực hiện đúng quy trình, được hướng dẫn chăm sóc tốt, răng cấy ghép Implant có thể duy trì được rất lâu.

Implant nha khoa giá bao nhiêu?

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm vì vậy khá nhiều người thắc mắc cấy ghép implant giá bao nhiêu. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác bởi mỗi trường hợp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn phải đến cơ sở nha khoa để Bs khám và tư vấn chính xác cho bạn về mức chi phí. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

DIO – Hàn Quốc 800 USD

– MIS – Đức 900 USD

– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD

– Ghép Xương (200 – 500 USD)

– Nâng xoang 500 USD

Cấy ghép Implant nha khoa cho hàm răng chắc khỏe

Những chia sẻ của chúng tôi về vì sao phải cấy ghép Implant nha khoa là những thông tin cần thiết về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không, dịch vụ tẩy trắng răng, dán sứ Veneer có an toàn không, trồng răng Implant có tốt không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, trám răng, dịch vụ bọc răng sứ, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, vệ sinh răng miệng đúng cách, trồng răng có đau không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top