Những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa được nhiều người gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa. Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa được nhiều người lựa chọn, để khắc phục được khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng mất bao lâu ở bài viết dưới đây.


Những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa
Những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa




Những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa 


Cấy ghép Implant là kỹ thuật ghép trụ dùng để thay thế chân răng đã mất và phục hình thân răng sứ như thật nhằm giải quyết tình trạng mất 1 hay nhiều răng, đảm bảo chức năng nhai và tính thẩm mỹ cao

>>Xem thêm: tẩy trắng răng có đắt không


Cấy ghép răng Implant nha khoa có đau không?


Rất nhiều người nghĩ cấy ghép răng Implant sẽ đau ghê lắm. Sự thật không như bạn nghĩ, cấy ghép răng Implant đơn thuần (không có ghép xương) được xem là nhẹ nhàng và ít chấn thương hơn nhiều so với nhổ răng, do vậy, cũng ít “đau” hơn. Đây cũng là một trong những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa được nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này.


Cấy ghép răng Implant nha khoa có tốn thời gian không?


Thật ra, thời gian cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào cơ địa và chất lượng xượng hàm của bạn. Sau khi cấy ghép Implant khoảng 7 ngày thì bạn nên quay lại cơ sở nha khoa để cắt chỉ. Tái khám đúng hẹn từ 1- 2 lần để các bác sĩ theo dõi tình hình phục hồi, ổn định của răng implant sau khi phẫu thuật. Đây là một công việc góp phần không nhỏ vào thành công của phẫu thuật trồng răng implant.

Để cấy ghép Implant nha khoa thành công, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất ở Tp HCM hiện nay để thực hiện. Phụ trách chính trong cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu là Dr. Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép implant nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công.

Trên đây là những thắc mắc về cấy ghép Implant nha khoa được nhiều người quan tâm nhiều nhất. Hãy tìm đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top