Có nhiều khách hàng sau khi làm sứ thì có quan niệm là răng luôn có độ bền chắc hàng chục năm mà lại không biết rằng nếu không có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý thì tuổi thọ của răng sứ sẽ giảm đi khá nhiều. Do đó, sau khi làm răng sứ, để giữ được độ bền chắc và sáng đẹp lâu dài. 

Răng miệng không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn là bộ phận quan trọng quyết định tới sức khỏe, chính vì vậy bạn nên bảo vệ thật tốt cho răng miệng của mình và tìm đến cơ sở nha khoa uy tín ngay khi gặp phải các vấn đề về răng miệng.

Dán răng sứ veneer là gì?

Dán răng sứ veneer là hình thức phủ một lớp sứ mỏng bên ngoài bề mặt răng nhằm giúp răng có hình dáng và màu sắc giống như ban đầu. Dán răng sứ veneer áp dụng hiệu quả đối với các trường hợp răng thưa, răng bị mòn men răng, bị sứt mẻ nhẹ hoặc nhiễm màu nặng mà tẩy trắng răng áp dụng không hiệu quả…

Chăm sóc sau dán răng sứ veneer

Răng sứ veneer được chế tác từ chất liệu sứ tự nhiên, được kiểm định về chất lượng và chứng minh thân thiện với cơ thể con người, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hơn nữa, quá trình dán răng sứ còn được diễn ra trong điều kiện vô trùng, mọi thao tác tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo mang lại một dịch vụ chất lượng và hài lòng cho khách hàng.

Khi gặp phải các nhược điểm nêu trên và có ý định thực hiện dán răng sứ veneer, bạn nên tìm hiểu mọi thông tin cần biết về kỹ thuật này để có cái nhìn khách quan và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc sau dán răng sứ veneer

Bên cạnh việc thực hiện dán răng sứ tại một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín để mang lại hiệu quả cao, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp để duy trì kết quả sau thẩm mỹ được lâu dài và ổn định. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Việc vệ sinh răng miệng chính là cách giúp hạn chế các vấn đề răng miệng dẫn đến tụt nướu, lộ chân răng  – nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chân răng sứ kém bền chắc. Với trường hợp mắc chứng nghiến răng về đêm thì tốt nhất bạn nên mang máng ngậm để tránh tình trạng răng bị bào mòn dần.

Một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý là rất cần thiết để đảm bảo răng miệng luôn được bảo vệ tốt nhất. Để làm được điều đó, bạn cần chải răng ngày 2 lần, thường xuyên sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng sau mỗi bữa ăn. Bên cận đó, cần hạn chế ăn các loại thực phẩm cứng hay có màu, có loại thức uống có ga, cồn, chất kích thích…

Để cách bảo quản răng sứ thật sự triệt để, bạn cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống.

Ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng.

Không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai vì khi bạn cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm vỡ răng.

Hạn chế ăn thức ăn ngọt như bánh kẹo, nước đường hay các loại thực phẩm sậm màu, nên ăn các loại rau, củ.

Không nên hút thuốc lá.

Thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần cũng là việc không thể bỏ qua. Tốt nhất bạn nên thực hiện loại bỏ các mảng bám trên răng tại trung tâm nha khoa và thăm dò ý kiến của các nha sĩ khi gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào về răng miệng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top