Tẩy trắng răng là một phương pháp rất hiệu quả trong việc làm sạch mảng bám, lấy lại vẻ trắng sáng cho răng. Có rất nhiều cách tẩy trắng răng hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân làm răng đổi màu

Răng bị đổi màu là nhược điểm mà bất kì ai cũng dễ dàng gặp phải. Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị đổi màu; tuy nhiên chủ yếu vẫn là do thói quen chăm sóc, giữ gìn vệ sinh răng miệng chưa tốt và thói quen ăn uống thiếu lành mạnh. Răng ố vàng, sậm đen gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho gương mặt và ảnh hưởng đến tâm lý của người mắc phải.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về các nguyên nhân khiến răng đổi màu hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Thường xuyên ăn uống các thực phẩm có chứa sắc tố mạnh.
Thường xuyên hút thuốc lá, thuốc lào, nhai trầu têm vôi.
Chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, đúng kỹ thuật.
Không cạo vôi răng định kỳ tạo các mảng bám dày trên răng.
Yếu tố di truyền từ thế hệ trước khiến răng vàng sẵn.
Răng bị chấn thương do bị tai nạn, gây viêm nhiễm tủy răng.
Bị ảnh hưởng từ thuốc kháng sinhTetracycline.
Uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở đầu và cổ.

Tẩy trắng răng tại nhà

- Đánh răng bằng hỗn hợp chanh và bột nở Baking Soda

- Đánh răng bằng dâu tây nghiền nhuyễn và Baking Soda

- Đánh răng bằng nước luộc các loại hạt vỏ cứng.

- Xay hạt vỏ táo tàu, trộn trộn chung kem đánh răng.

- Ăn dâu tây hoặc nhai mía hoặc chà vỏ chuối lên răng.

Tẩy trắng răng nha khoa

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng nha vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ được giám sát bởi các bác sĩ chuyên môm, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng laser sẽ giúp bẻ gãy các liên kết tạo màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn. Bạn sẽ được tiêm thuốc giảm ê buốt trước khi tẩy trắng răng và sau khi tẩy trắng răng, bề mặt răng sẽ được đánh bóng lại cho tự nhiên hơn.

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của bất kì ai, đặc biệt với xã hội ngày nay, nhu cầu giao tiếp ngày càng tăng cao thì hàm răng trắng sáng càng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng nha khoa - hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: chữa sâu răng như thế nào, cấy ghép Implant có tốt không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, bọc răng sứ có hiệu quả không, trám răng có lấy tủy không, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong là gì, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, nhổ răng khôn có nên không, điều trị hàm hô, khắc phục mất răng, chỉnh nha bằng Implant, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top