Thực hiện hàn răng mẻ được nhiều người lựa chọn nhằm mang lại tính thẩm mỹ khi nở nụ cười. Vậy kỹ thuật hàn răng mẻ có bị đau không? và niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.
Kỹ thuật hàn răng mẻ có bị đau không?
Khi răng bị mẻ thì khả năng răng bị nhạy cảm bởi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh rất cao so với các răng khác. Nhất là đối với những răng bị mẻ lớn. Do vậy, hàn răng mẻ có đau không còn tùy thuộc vào tình trạng răng như thế nào. Nếu răng chỉ mẻ ít và mất mô răng, không ảnh hưởng đến phần ngà răng hay tủy răng thì sẽ không đau. Đối với trường hợp răng bị mẻ và nằm sát phần tủy răng, để lộ tủy thì có thể bạn bị đau nhưng mức độ ít hay nhiều tùy vào tay nghề bác sĩ.
Kỹ thuật hàn răng mẻ có bị đau không?
Kỹ thuật hàn răng mẻ có bị đau không?
Khi hàn răng mẻ thông thường, bác sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng và đặt chất trám lên trên tái tạo lại cho giống với răng bình thường. Phương pháp này không làm ảnh hưởng đến men răng hay chảy máu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi hàn răng bị mẻ nhé. Tuy nhiên, nếu răng mẻ đến phần tủy thì bạn cũng không nên quá lo lắng nhiều. Bác sĩ sẽ gây tê trước khi thực hiện cho bạn nên không có cảm giác đau.
Hàn răng bị mẻ có đau không tại Nha khoa Đăng Lưu?
Như chúng tôi đã chia sẻ thì hàn răng bị mẻ có đau không cũng phụ thuộc vào một phần tay nghề bác sĩ. Để có thể hàn răng bị mẻ không đau cho khách hàng, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu phải trau dồi kĩ năng và tay nghề trong suốt thời gian đào tạo chuyên môn. Các bác sĩ tại đây luôn cố gắng hạn chế tác động đến mô răng khi điều trị. Đối với trường hợp lấy tủy răng thì bác sĩ sẽ gây tê tại vị trí để thuốc dễ ngấm vào các mô xung quanh với lượng phù hợp. Lúc này, khách hàng sẽ không có cảm giác ở răng bị mẻ nên việc hàn răng mẻ có đau không sẽ chẳng khiến bạn lo lắng nhiều.
Kỹ thuật hàn răng mẻ có bị đau không?
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
Tiêu chí hàn răng được các bác sĩ tại đây đưa ra là: tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, khớp cắn chuẩn. Khi chuẩn bị hàn răng, các dụng cụ y tế sẽ được mang ra từ túi bảo quản. Tại Nha khoa Đăng Lưu, các dụng cụ này đều được khử trùng qua nhiều công đoạn để tránh vi khuẩn phát triển và lây lan từ người này sang người khác, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi bác sĩ thăm khám tình trạng răng sẽ đưa ra phương pháp khắc phục tình trạng bị mẻ. Bạn nên lưu ý là nếu răng bị mẻ quá lớn, ảnh hưởng đến tủy thì có thể cần phải bọc răng sứ để đảm bảo độ chắc chắn cho răng về sau. Do đó, bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của mình như thế nào.
Tg: Trang
 
Top