Niềng răng hô mang lại hàm răng đều và hài hòa hơn trên gương mặt. Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng hô và cạo vôi răng mất bao lâu mọi người có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin liên quan.


Niềng răng hô
Niềng răng hô
Niềng răng hô ra sao?

Niềng răng hô ra sao? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Khuyết điểm răng hô di nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Tuy nhiên, có 2 nguyên nhân chính đó là:

+ Hô bẩm sinh: chiếm đến 70%.

+ Hô do mắc phải do một số thói quen xấu gây nên như: ngậm mút tay, ngậm núm vú, ngủ hờ lưỡi,... hình thành từ nhỏ nên dẫn đến tình trạng hô.

Phương pháp niềng răng hô ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, mang lại tính cân đối hơn trên gương mặt. Thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, do tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh
Thực hiện niềng răng nhanh được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả cho khách hàng. Kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện niềng răng hay không?

Bước 2: Chụp hình x - quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được các bác sĩ phân tích cụ thể. Từ đó, lập kế hoạch xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng

Thực hiện gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng khép kín. Bước này được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng hô hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Muốn biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này, mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp thêm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top