Tẩy trắng răng hiện nay có nhiều phương pháp nhưng phương pháp tẩy trắng răng công nghệ Beyond được đánh giá cao bởi tính năng sử dụng ánh sáng lạnh mang lại cho khách hàng hàm răng trắng bóng, tính thẩm mỹ cao và thời gian tồn tại bền lâu. Ngoài ra không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng công nghệ Beyond là gì?
Tẩy trắng răng công nghệ Beyond được tiến hành bằng cách sử dụng bộ sản phẩm tẩy trắng răng Beyond được nhập khẩu từ Mỹ. Để tiến hành tẩy trắng răng, nha sĩ dùng chất bảo vệ nướu bôi lên trước khi tẩy trắng răng, sau đó dùng thuốc tẩy trắng răng peroxide với nồng độ thích hợp.

Tẩy trắng răng công nghệ Beyond có ưu điểm gì?
Tẩy trắng răng công nghệ Beyond

Tẩy trắng răng công nghệ Beyond TM được tiến hành bằng cách sử dụng ánh sáng lạnh có khả năng xuyên qua 12000 sợi quang học và hơn 30 lớp kính loại chuyên dụng. Đồng thời, ánh sáng lạnh được giới hạn cho phép dao động từ 480 – 520 nanomet để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng nên đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Theo Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, tẩy trắng răng bằng công nghệ Beyond giúp răng trắng tăng lê từ 8-16 sắc độ so với bảng màu VITA. Công nghệ Beyond TM là công nghệ hàng đầu thế giới áp dụng cho các trường hợp tẩy trắng răng và đã được nhiều tổ chức nha khoa trên thế giới chứng nhận.

Ưu điểm của tẩy trắng răng công nghệ Beyond
Tẩy trắng răng công nghệ Beyond phù hợp với những đối tượng có răng bị sẫm màu. Với phương pháp hiện đại này, chỉ trong 1 giờ răng của bạn sẽ được trắng sáng đến mức bạn ngạc nhiên. Phương pháp tẩy trắng răng này vừa đảm bảo độ trắng cho răng vừa không gây ê buốt cho răng của bạn trong quá trình tẩy trắng răng.

Sự khác biệt tẩy trắng răng tại nhà so với công nghệ Beyond
Đối với tẩy trắng răng tại nhà, thông thường bạn phải đeo khay trong khoảng thời gian từ 2-4 tuần, nhưng còn tùy theo mức độ màu răng của bạn sẫm nhiều hay ít. Đồng thời phải dùng thuốc chống ê buốt để đảm bảo an toàn cho bạn. Mặc dù chi phí tẩy trắng răng tại nhà chỉ bằng một nửa so với tẩy trắng răng công nghệ Beyond nhưng công nghệ này rất phù hợp đối với những khách hàng không muốn đeo khay tẩy trắng răng kéo dài thời gian có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng công nghệ Beyond để đảm bảo thời gian nhanh chóng, tiện lợi và thẩm mỹ cao.

Tẩy trắng răng công nghệ Beyond giá bao nhiêu
Tẩy trắng răng công nghệ Beyond mặc dù chi phí cao hơn so với tẩy trắng răng tại nhà nhưng không hề đắt đỏ so với khả năng vượt trội mà nó mang lại. Bạn có thể tham khảo giá tại các cơ sở nha khoa uy tín để có sự lựa chọn tốt cho mình. Tuy nhiên, bên cạnh công nghệ tiên tiến, bạn cần chú ý đến tay nghề của bác sĩ để đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG:NH
 
Top