Khi chỉnh hình răng nhiều người lo lắng sẽ xuất hiện vết đen ở chân nướu gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn phục hình loại răng nào. Răng sứ titan là một vật liệu rất tốt, không bị đen ở chân nướu nên khách hàng luôn tự tin với phục hình răng sứ titan. Ngoài ra có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Răng sứ titan có bị đen sau khi làm không?
Răng sứ titan không bị đen viền nướu

Phục hình răng sứ titan là một biện pháp nhằm giúp những ai có hình dạng răng xấu hoặc răng bị sâu quá mức để đảm bảo cho vấn đề ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Có nhiều loại răng sứ như răng sứ Cercon, răng sứ venus và răng sứ titan. Răng sứ titan là một loại răng sứ kim loại, cho nên khung sườn hợp kim cứng và chắc chán có tới 8% titanium, bên ngoài khung được phủ một lớp men sứ Ceramco nên đảm bảo răng được trắng sáng như răng thật. Phần lõi răng được sử dụng bằng tổ hợp kim niken-crom-titan. Do sử dụng hợp kim này nên răng sứ trở nên nhẹ nhàng hơn, không làm bạn có cảm giác cộm trong miệng, đặc biệt phù hợp với những người phục hình cầu răng dài.

Ưu điểm của răng sứ titan
Răng sứ titan có ưu điểm là khả năng chịu lực cao. Quá trình lên răng dễ thực hiện, các thao tác không cần phải dùng thiết bị phức tạp, không cần mài nhiều mô răng. Loại hình răng sứ titan phù hợp với những người có dị ứng với kim loại và người có tủy răng lớn. Đặc biệt, chi phí của răng sứ titan không quá cao so với những loại răng sứ khác.

Nhược điểm của răng sứ titan
Thời gian sử dụng răng sứ titan là 15 năm. Răng sứ titan có màu sắc thân răng không được tự nhiên như răng toàn sứ, độ bóng cũng không được bóng tự nhiên như răng toàn sứ, tuy nhiên những nhược điểm này không đáng kể.

Thời gian bảo hành thông thường 5 năm khi gặp các trường hợp như khớp cắn ổn định khi chỉnh nha, sứ bị vỡ hay hãy nhịp cầu răng do quá trình ăn nhai. Nếu răng bạn gặp những trường hợp như tủy viêm sau phục hình răng, hay bị tai nạn lao động… thì không được bảo hành.

Răng sứ titan có bị đen
Răng sứ titan có những ưu điểm và nhược điểm trên khiến nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn, tuy nhiên, răng sứ titan không hề bị đen ở viền nướu nên bạn có thể thoải mái khi sử dụng răng sứ titan.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top