Thực hiện bọc răng sứ Titan tốt không? là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này.
Bọc răng sứ Titan tốt không?
Răng sứ titan có cấu tạo phần sườn làm từ chất liệu hợp kim niken-crom-titan, trong đó thành phần titan là chủ yếu và phần ngoài được phủ sứ trắng giống như màu của răng thật. Việc thực hiện làm răng sứ titan cũng không quá cầu kỳ, phức tạp nên giá bọc răng sứ titan sẽ rẻ hơn so với các loại khác. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền? Cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
Bọc răng sứ Titan tốt không?
Bọc răng sứ Titan tốt không?
Nhưng cũng chính vì mức chi phí rẻ nên khá nhiều người lại băn khoăn bọc răng sứ titan có tốt không, có đảm bảo hay không. Thực tế, so với các loại răng sứ khác, răng sứ titan có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai và hiệu quả thẩm mỹ không thua kém gì các loại răng sứ khác.
– Được làm từ hợp kim nhưng chất liệu titan không gây kích ứng, khả năng dẫn nhiệt thấp nên trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra những kích ứng khi tiếp xúc với thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, không gây ê buốt, khó chịu. Với những người bị dị ứng với kim loại hoặc có buồng tủy lớn không thể sử dụng các loại răng sứ khác thì răng sứ titan là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tìm hiểu có nên bọc răng sứ không từ nha khoa
– Răng sứ titan có độ chịu lực cao, cấu trúc vững chắc, nên bạn có thể thoải mái ăn nhai nhiều dạng thức ăn khác nhau, không phải kiêng kem nhiều. Thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp, có thể lên tới 15-20 năm nên rất tiết kiệm chi phí.
Bọc răng sứ Titan tốt không?
Bọc răng sứ Titan có độ bền cao
– Bọc răng sứ titan có một nhược điểm nhỏ đó là thân răng sứ titan có màu hơi đục, không trong tự nhiên như với răng toàn sứ. Lớp xi măng gắn kết giữa mão răng sứ và thân răng tự nhiên bị oxi hóa theo thời gian nên dễ dẫn tới tình trạng bị đen viền nướu. Tuy nhiên, đây chỉ là nhược điểm nhỏ về thẩm mỹ và tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nên bạn không phải quá lo lắng.
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người
Với trường hợp của bạn, không thấy bạn nói rõ răng nào bị sâu. Nhưng trước khi bọc răng sứ, bạn cần phải thực hiện điều trị sâu răng triệt để trước, để đảm bảo hiệu quả bọc răng sứ tốt nhất và không gây ra những biến chứng về sau.
Nếu răng sâu là răng hàm hoặc vị trí không đòi hỏi về thẩm mỹ quá cao, thì với mức chi phí hợp lý, răng sứ titan rất bền chắc, tuổi thọ cao thì bạn không phải quá đắn đo bọc răng sứ titan có tốt không. Vì răng sứ titan chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo và đảm bảo việc ăn nhai tốt, thẩm mỹ như răng thật.
Tg: Trang
 
Top