Hiện có rất nhiều khách hàng thực hiện dịch vụ này với mong muốn sở hữu hàm răng sáng bỏng, và bên cạnh nhiều thắc mắc niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Đối tượng của tẩy trắng răng bao gồm những ai?

Các trường hợp thuận lợi: nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm, răng có màu vàng, thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng đơn giản.

Các trường hợp tẩy trắng ít hiệu quả: nhiễm màu tetracyclin độ 3,4, nhiễm màu fluorosis. Trong nhiễm màu tetracyclin có thể chia 4 mức độ: vàng, nâu, xám, tím, khi răng có màu xám, tím thì tẩy trắng ít hiệu quả; răng tụt lợi: với răng tụt lợi hở chân răng tẩy trắng không làm chân răng trắng hơn mà còn gây ê buốt kích thích tủy.


Các trường hợp thận trọng khi tẩy trắng: bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy, ngừng ngay liệu trình; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ Laser Whitening

Dù có những nguy cơ ẩn chứa từ thuốc tẩy trắng răng nhưng chúng ta vẫn có thể khắc phục được. Laser Whitening chính là giải pháp lý tưởng có thể phát huy tác dụng tẩy trắng răng tối đa của thuốc và loại bỏ được những tác hại có thể gặp phải khi áp dụng. Điều này được thể hiện cụ thể như sau:

- Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

- Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.


- Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn hẳn sau khi tẩy.

- Hàm răng sau khi tẩy không chỉ trắng đều mà còn có độ bóng cao, chống bám tốt và chắc khỏe hơn.

Quy trình tẩy trắng Laser Whitening đảm bảo đầy đủ các yêu cầu bảo vệ không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi. Vì vậy có thể giải quyết mọi vấn đề về tẩy trắng răng có hại không và có đau không. Ngoài ra ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho người tẩy trắng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Doanbtv
 
Top