Răng sứ kim loại nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hay răng sứt mẻ. Phương pháp này hiện nay cũng đang được nhiều người lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Răng sứ kim loại là gì?
Răng sứ không kim loại hay còn gọi răng toàn sứ là loại răng sứ có cấu trúc khung sườn và lớp bên ngoài được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ. Thực hiện bọc răng sứ không kim loại là giải pháp tối ưu cho việc phục hình lại hàm răng mắc các khuyết điểm như sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, gẫy vỡ…. Kỹ thuật này không chỉ giúp răng bền chắc, phục hình về hình thể , chức năng ăn nhai của răng mà còn đảm bảo cả về màu sắc hoàn toàn không khác biệt so với răng thật, răng sứ có khả năng duy trì lâu dài. Vì thế, phương pháp này đang ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 
====>>>> Hỗ trợ giải đáp thắc mắc: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền
Ưu điểm bọc răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại
Ưu điểm bọc răng sứ kim loại
Thẩm mỹ tối đa, tự nhiên như răng thật
Răng sứ không kim loại có màu sắc, độ bóng giống hệt răng thật nên khó có thể phân biệt được thật giả, không bị viền đen ở viền nướu gây mất thẩm mỹ. Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, chất liệu răng sứ này không bị đổi màu theo thời gian, còn có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của các loại thức ăn, nước uống, đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng sứ kim loại truyền thống. Vì thế thực hiện bọc răng sứ không kim loại là sự lựa chọn hoàn hảo để phục hình, đặc biệt đối với vị trí răng cửa.
Độ bền chắc hơn rất nhiều so với răng thật
Ưu điểm bọc răng sứ kim loại
Răng có độ bền tốt
Răng sứ không kim loại được chế tạo từ một khối sứ nguyên chất và được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền chắc và chịu lực gấp nhiều lần so với răng thật. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cấn hay bong răng theo thời gian khi thực hiện bọc răng sứ không kim loại.
Hoàn toàn lành tính, không kích ứng cho cơ thể
Răng sứ không kim loại đã được chứng minh an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây kích ứng đối với nướu, xương hàm và các mạch máu. Không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào dưới tác động của thức ăn, nhiệt độ, hóa chất và các axit trong môi trường miệng.
Tg: Trang
 
Top