Niềng răng hô ở người trưởng thành được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan, các bạn có thể tham khảo để biết thêm.
Kỹ thuật niềng răng hô ở người trưởng thành
Do xương hàm của người trưởng thành không còn phát triển và tăng trưởng nữa nên việc điều trị hô lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có. Tuy nhiên, với trình độ nha khoa phát triển hiện đại như hiện nay, phương pháp này vẫn được đánh giá rất cao bởi mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội sau khi thực hiện, răng không chỉ đều hơn mà khớp cắn cũng được cải thiện đáng kể. Phương pháp trồng răng hàm có đau không?
Kỹ thuật niềng răng hô ở người trưởng thành
Kỹ thuật niềng răng hô ở người trưởng thành
Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật niềng răng hô cho người trưởng thành. Tùy theo từng trường hợp cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ có chỉ định nhổ răng hoặc đặt mini implant để giúp các răng di chuyển về đúng vị trí, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất ở từng trường hợp.
Niềng răng hô cho người trưởng thành thường không phụ thuộc và tuổi tác mà hay bị phụ thuộc bởi yếu tố tâm lý như sợ đau, ngại mang mắc cài, sợ người khác biết mình đang niềng răng và thời gian niềng răng lâu. Nhưng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa ngày nay thì những điều trên có thể khắc phục được. Bạn có thể chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ hoặc phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign để niềng răng, với phương pháp này bạn có thể thoải mái vì sẽ không ai biết bạn đang niềng răng.
<> Tham khảo thông tin: có nên bọc răng sứ không
Cùng với đó, kỹ thuật niềng răng ngày càng tiên tiến nên bạn có thể yên tâm là niềng răng không gây ra cho bạn đau đớn, với niềng răng invisalign bạn còn có thể ăn uống thoải mái mà không lo ngại bất cứ vấn đề gì. Thời gian niềng răng tuy có hơi lâu, nhưng đổi lại bạn có được một hàm răng đều đẹp và một diện mạo cân xứng, thì thời gian bỏ ra cũng rất xứng đáng.
Niềng răng hô cho người trưởng thành tại Nha Khoa Đăng Lưu
Các bác sĩ tại Nha Khoa Đăng Lưu được đào tạo bài bản, chuyên sâu 6 năm về chỉnh nha niềng răng tại trường ĐH Y Dược TP. HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước Mỹ, Anh, và Hàn Quốc. Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo. Trang thiết bị máy móc tiên tiến, hệ thống vô trùng hiện đại giúp khử khuẩn tuyệt đối đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng cho mọi khách hàng, Nha Khoa Đăng Lưu nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin.
Kỹ thuật niềng răng hô ở người trưởng thành
Địa chỉ Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện niềng răng hô cho người trưởng thành tại Nha Khoa Đăng Lưu mang lại những ưu điểm vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được như:
– Thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn, thẳng hàng.
– Chỉnh khớp cắn, giúp ăn nhai thuận tiện hơn.
– Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
– Khách hàng được tư vấn lựa chọn đúng phương pháp phù hợp nhằm có sự thoải mái cao nhất khi thực hiện.
TG: Trang
 
Top