Miếng dán trắng răng có hại không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời.
Miếng dán trắng răng có hại không?
Miếng dán trắng răng sử dụng đơn giản, tiện lợi và mang lại hiệu quả răng trắng sáng rõ rệt sau khoảng 3 ngày nên được rất nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người băn khoăn miếng dán trắng răng có hại không, có nên sử dụng hay không?
Miếng dán trắng răng giúp cải thiện màu sắc của răng ố vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng hơn hiệu quả và an toàn nếu bạn sử dụng đúng cách. Do đó, miếng dán trắng răng có hại không sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn như thế nào. Vậy trồng răng implant có đau không thưa bác sĩ?
Miếng dán trắng răng có hại không?
Miếng dán trắng răng có hại không?
– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại miếng dán trắng răng có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mỗi một loại sẽ có nồng độ thuốc tẩy trắng răng khác nhau, khó kiểm soát về tỷ lệ phù hợp với răng miệng sẽ khiến răng bị nhảy cảm hơn, ê buốt nếu gặp phải thức ăn nóng lạnh. Do đó, khi lựa chọn miếng dán làm trắng răng, bạn nên cân nhắc chọn lựa sản phẩm của hãng uy tín, được kiểm định và chứng nhận của Bộ Y tế hoặc tổ chức sức khoẻ răng miệng của Mỹ. Thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tới khách hàng
– Miếng dán trắng răng thường có 2 miếng sử dụng cho hàm trên và hàm dưới, được sử dụng chung cho kích cỡ răng của nhiều người. Điều này gây bất tiện đối với nhu cầu làm trắng răng của nhiều kích cỡ răng khác nhau.
Hơn nữa, khi sử dụng, do kích cỡ miếng dán không vừa dễ gây ra tình trạng kích thích nướu do miếng dán đè nên nướu hoặc không có dụng cụ cách ly. Nướu dễ bị tổn thương, bỏng rát nếu thực hiện không đúng cách.
Sử dụng miếng dán làm trắng răng giúp cải thiện màu sắc răng trắng sáng là có hiệu quả. Tuy nhiên, miếng dán trắng răng có hại không cho răng miệng nếu bạn lạm dụng sử dụng, giữ miếng dán quá lâu trên răng hoặc thực hiện không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm
Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng miếng dán trắng răng để giúp cải thiện màu sắc răng trắng sáng hơn nhưng cần lưu ý khi sử dụng. Tốt nhất, bạn nên tới cơ sở nha khoa để thăm khám và áp dụng phương pháp tẩy trắng răng với sự theo dõi, giám sát từ bác sỹ để đảm bảo thực hiện đúng cách, đúng liều lượng thuốc tẩy và thời gian làm trắng cho phù hợp với răng miệng.
Miếng dán trắng răng có hại không?
Thực hiện tẩy trắng răng phòng nha
Hiện nay, tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright đang được rất nhiều người lựa chọn thay cho các phương pháp tẩy trắng răng khác. Bạn sẽ được bác sỹ kiểm tra răng miệng cụ thể và lựa chọn mức độ răng trắng sáng mong muốn.
Dưới tác dụng ánh sáng xanh, kết hợp với thuốc tẩy trắng răng theo tỉ lệ cho phép sẽ giúp răng bạn trắng sáng lên rõ rệt chỉ sau khoảng 60 phút ngồi trên ghế nha khoa. Bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng trắng sáng như ý, hiệu quả duy trì lâu dài 3-5 năm mà không đau, không ê buốt, không làm hại men răng, đảm bảo an toàn.
Tg: Trang
 
Top