Móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, đây là một dạng sai lệch khớp cắn khá nhiêm trọng khi ngậm miệng lại hàm dưới sẽ nằm ở ngoài hàm trên, cằm của bạn bị chìa ra. Để biết niềng răng giá bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn thì trước hết bạn cần xác định được dạng móm của mình là do đâu. 

Vì sao nên chỉnh răng móm bằng niềng răng?

Có 2 dạng móm: đó là móm do răng và móm do xương hàm. Nếu móm do răng thì chỉnh nha thẩm mỹ là giải pháp phù hợp hơn cả. Còn nếu móm do xương hàm thì phẫu thuật chỉnh xương hàm mặt sẽ là cách bác sĩ chỉ định.
Răng móm thường không khó nhận dạng
Chỉnh răng móm bằng phương pháp niềng răng được áp dụng khi bạn mắc phải nhược điểm móm do răng và nhận được sự chỉnh định chỉnh nha của bác sĩ. Khi niềng răng bạn sẽ được gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng để nhờ đó răng được sắp xếp vào đúng vị trí như mong muốn. 

Niềng răng móm là kỹ thuật được áp dụng an toàn, không gây xâm lấn. Vì vậy, kỹ thuật này không gây đau đớn. Hơn nữa, kết quả của loại hình này còn duy trì lâu dài và ổn định, sau khi hết móm, bạn sẽ không bị móm răng trở lại.

Niềng răng móm tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu

Ngành y khoa phát triển nên hiện tại có rất nhiều loại mắc cài để bạn lựa chọn và chỉnh răng móm giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố này. Tuy nhiên dù bạn có lựa chọn loại mắc cài nào thì các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha được cao nhất nhờ công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL. 

Là sáng chế của các chuyên gia nha khoa thuộc tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia ESPE, niềng răng mắc cài 3M UGSL mang nhiều ưu điểm vượt trội:
Hình thức niềng răng móm
- Hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng lên đến 6 tháng.

- Kết quả niềng răng đạt được theo đúng dự liệu của bác sĩ.

- Mắc cài Uniteck Gemini SL chắc chắn, không bị bong tuột, không làm tổn hại xương hàm và nướu.

Nếu được chẩn đoán nguyên nhân là móm do răng thì niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Doanbtv
 
Top