Nha khoa răng sứ hiện đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Để biết được thời gian thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ như thế nào các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Thời gian làm răng sứ thẩm mỹ
Thông thường, làm răng sứ diễn ra qua 5 bước là Thăm khám, tư vấn => Vệ sinh răng miệng => Áp dụng kỹ thuật mài cùi răng => Lấy dấu răng để chế tạo răng sứ => Lắp răng sứ.
Trong số các bước này, chỉ có bước chế tạo răng sứ là thời gian tương đối lâu, các bước 1,2,3 có thể thực hiện nhanh trong vòng 1 lần hẹn, mỗi lần cũng chỉ tốn 1 - 2 giờ của bệnh nhân. Do đó, làm răng sứ mất bao lâu chủ yếu phụ thuộc vào khâu chế tạo răng sứ. Vậy cấy ghép răng implant là gì?
Thời gian làm răng sứ thẩm mỹ
Thời gian làm răng sứ thẩm mỹ
Đối với trồng răng sứ, sau khi lấy dấu răng bằng camera chuyên dụng, các thông số được gửi về labo để các kỹ thuật viên chế tạo răng sứ. Nếu trung tâm nha khoa nào không có labo sẽ rất bất tiện và thời gian chờ tương đối lâu, 3,4,5 ngày, thậm chí là lâu hơn nữa.
Như vậy, ít nhất bạn sẽ trải qua 2 lần hẹn thì mới có thể hoàn thành làm răng sứ. Tuy nhiên,  khoảng cách giữa hai lần hẹn là bao lâu còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn bọc răng sứ giá bao nhiêu.
Cách rút ngắn thời gian làm răng sứ mất bao lâu?
Cách tốt nhất và hiệu quả nhất để rút ngắn thời gian làm răng sứ là làm răng tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu thực hiện kỹ thuật này để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất.
Thời gian làm răng sứ thẩm mỹ
Nha khoa Đăng Lưu
Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình làm răng sứ mất bao lâu thì cũng trải qua giống như nhiều nha khoa khác, điều khác biệt là thời gian làm răng sẽ nhanh chóng hơn, chỉ cần trải qua 2 lần hẹn, mỗi lần khoảng 1 giờ là việc trồng răng sứ cả hàm sẽ được hoàn thành. Khoảng cách giữa hai lần hẹn khoảng 24 tiếng, thậm chí còn có thể rút ngắn hơn trong một vài trường hợp bệnh nhân có yêu cầu.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Sở dĩ bệnh viện có thể làm được điều này là nhờ việc ứng dụng công nghệ 3D Cad/Cam vào chế tạo răng sứ trong quy trình trồng răng sứ. Sau khi lấy dấu hàm, các kỹ thuật viên tại Labo sẽ tiến hành tạo răng sứ bằng phần mềm 3D trên đây, mô phỏng và thiết kế sao cho giống với răng thật nhất, cả về màu sắc, hình dáng và từng chi tiết nhỏ y hệt như răng thật.
Với đội ngũ bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao, việc thăm khám, làm răng sẽ được tiến hành đúng quy trình, không để xảy ra những sự cố sai lầm nên việc làm răng sứ mất bao lâu không còn quan trọng nữa. Thao tác mài răng của bác sỹ không làm bệnh nhân ê buốt, khó chịu mà hạn chế xâm lấn đến cấu trúc của răng một cách thấp nhất.
Tg: Trang
 
Top