Khuyết điểm răng ngả vàng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Mặt dán sứ Veneer là gì?
Dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình bảo tồn mô răng thật tối ưu. Sau khi mài răng các nha sĩ sẽ gắn một mặt sứ lên mặt ngoài của răng thật, mặt sứ này giống hệt răng tự nhiên. Mặt dán sứ veneer chỉ mài răng tối thiểu hoặc không cần mài răng, do đó không làm ảnh hưởng đến sự sống của răng, không ảnh hưởng đến tủy răng và không hề có cảm giác đau khi mài răng. Việc này cũng không ảnh hưởng đến khớp cắn, khiến việc ăn nhai vẫn dễ dàng tự nhiên như răng thật. niềng răng hô hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
Mặt dán sứ Veneer
Mặt dán sứ Veneer mang lại nụ cười tự tin
Mặt dán sứ veneer là loại làm răng thẩm mỹ khó nhất hiện tại, các mặt dán sứ có độ dày chỉ 0.2 – 0.6mm nên đòi hỏi mọi thao tác từ mài răng – lấy dấu – sao mẫu – chế tác labo đến gắn răng và đánh bóng sau gắn phải thực sự chính xác và khéo léo, mặt khác kỹ thuật chế tác labo và vật liệu cũng phải rất tinh xảo và hoàn hảo mới có thể lên màu đẹp được, với chiều dày 0.2mm có thể tạo được màu răng trăng sáng tự nhiên là điều không đơn giản.
<> Kiến thức nha khoa cho bạn: có nên cạo vôi răng khi mang thai
Dán sứ Veneer tối ưu nhất trong những trường hợp:
- Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm Flouride không tẩy trắng được.
- Răng bị vỡ mẻ.
Mặt dán sứ Veneer
Khắc phục khuyết điểm răng bị sứt mẻ
- Răng thưa nhẹ.
- Răng bị mòn cạnh.
- Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.
- Thân răng ngắn, cười hở lợi. 
Mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Đăng Lưu
- Tất cả các bác sĩ, chuyên gia về phục hình dán sứ Veneer đều có kinh nghiệm, tay nghề cao.
- Toàn bộ quá trình điều trị được hỗ trợ đắc lực bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại
- Điều trị không đau, không gây biến chứng về sau.
- Chất liệu toàn sứ cao cấp, hiệu quả răng đều đẹp, trắng sáng.
- Ăn nhai thoải mái, tự nhiên như răng thật.
Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn nữa.
Tg: Trang
 
Top