Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi bọc răng sứ veneer là gì? Em đang muốn bọc răng sứ cho cửa bị mẻ do bị ngã. Nhưng em không biết chất lượng răng sứ Veneer thế nào, giá làm răng sứ Veneer có đắt không?. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Lan Anh – Quảng Ninh).


Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Lan Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng sứ Veneer là gì?

Bọc răng sứ veneer là kĩ thuật dán lên mặt ngoài của răng đang có khuyết điểm một lớp sứ mỏng để tái tạo lại hình dạng và màu sắc của răng như mong muốn của khách hàng. Lớp sứ mỏng này được làm từ một loại sứ cao cấp được sản xuất dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật chuyên nghiệp về nha khoa.

Nếu như trước đây đối với răng bị sứt mẻ, mặt răng sần sùi, các bác sĩ thường thực hiện kỹ thuật bọc bằng nhựa hay trám răng co những trường hợp trên. Nhưng các kĩ thuật này có nhiều hạn chế như: sau một thời gian sẽ đổi màu, tuổi thọ không cao và hoặc cần mài răng rất nhiều và gây cảm giác ê buốt cho người bệnh. Kể từ khi dán răng sứ veneer ra đời đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế của phương pháp truyền thống. Giờ đây, rất nhiều người sau khi thực hiện bọc răng sứ veneer đánh giá cao phương pháp này và giới thiệu cho bạn bè và người thân của họ cùng sử dụng.

Răng sứ Veneer có màu sắc trắng sáng như răng thật. Sau khi phục hình và sử dụng, răng sứ Veneer không bị tình trạng thâm đen viền nướu như răng sứ kim loại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Khi thực hiện bọc răng sứ Veneer, do răng sứ rất mỏng nên không cần phải mài răng thật quá nhiều, hạn chế xâm lấn răng mà vẫn đảm bảo ăn nhai tốt. Răng sứ Veneer rất cứng chắc, không bị oxi hoá trong môi trường miệng, nên nếu được phục hình đúng kỹ thuật và có chế độ chăm sóc răng miệng tốt, độ bền của răng sứ có thể lên tới 10-20 năm.

Chi phí bọc răng sứ Veneer như thế nào?

Yêu cầu của việc bọc răng sứ veneer không quá phức tạp nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao vì ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm mỹ. Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín thực hiện để các BS có tay nghề kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ BS có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn những chiếc răng bọc sứ veneer vừa đẹp, phù hợp với các răng còn lại mà lại rất chắc chắn.

Chi phí bọc răng sứ Veneer như thế nào?

Chi phí thực hiện bọc răng sứ veneer bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào việc bạn bọc một hay nhiều chiếc răng và có sự chênh lệch về chi phí giữa các trung nha khoa. Vì vậy, để biết chính xác chi phí bọc răng sứ veneer, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn cho bạn bọc răng sứ veneer với mức chi phí hợp lí nhất.

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình làm mặt dán sứ Veneer đạt tiêu chuẩn quốc tế với các bước thăm khám, tư vấn, chụp Xquang, đo mẫu hàm, dán răng sứ nhanh chóng, hiệu quả, đạt giá trị thẩm mỹ cao với thời gian bảo hành cho răng lên đến 5 năm.

Tin tức làm đẹp, chăm sóc sức khỏe làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất, giảm mỡ bụng bằng massage,...sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top