Tại sao cần đeo thun liên hàm khi niềng răng là thắc mắc mà cho đến nay rất nhiều người quan tâm nhưng chưa tìm được câu trả lời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong bài viết sau đây.

Vì sao phải đeo thun khi niềng răng?

Thun liên hàm là loại dây có độ đàn hồ tốt được sử dụng căng từ hàm này sang hàm hàm đối diện nhằm mục đích cho việc sử dụng liên hàm là để tạo lực kéo vừa phải cho răng. Chủ yếu nhất là để kéo những chiếc răng khểnh, răng mọc lệch hẳn trên xương hàm và không nằm trong cùng đường cung răng chuẩn. Thun kéo liên hàm được gắn vào móc bên trên của mắc cài có sẵn ở hàm trên và hàm dưới để kéo các răng về vị trí như mong muốn. Thế nhưng cũng có nhiều trường hợp thun liên hàm trong niềng răng sẽ được gắn vào vít Implant để điều chỉnh thế răng.
Đeo thun khi thực hiện niềng răng

Khi thực hiện chỉnh niềng răng cho bạn, các nha sĩ sẽ sử dụng một dây tạo lực đặt vào giữa mắc cài, đeo dây cung và chỉ định các thun liên hàm phù hợp. Dần dần, theo thời gian sẽ giúp di chuyển các răng từ từ vào vị trí mong muốn. Như vậy, với những ca khó khi niềng răng thì thun liên hàm sẽ giúp tạo thêm lực kéo cho dây cung, giúp cho răng di chuyển một cách nhanh chóng và tương khớp nhất mà không hề có sự sai khác.

Niềng răng ở đâu uy tín?

Niềng răng ở đâu uy tín hay cấy ghép răng Implant ở đâu tốt là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Hiện nay, niềng răng mắc cài với hệ thống mắc cài dây cung vẫn là sự chọn lựa mang đến hiệu quả hàng đầu. Đăng Lưu đang áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài tiên tiến, hiện đại mang đến hiệu quả chỉnh nha cao. Công nghệ hiện đạ dược các bác sĩ tại phòng khám nha khoa chúng tôi kiểm định và đưa ra những ưu điểm vượt trội như sau:
Nha khoa Đăng Lưu là nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi

- Công nghệ giúp chỉnh răng đều khít, hài hòa với nhau, giúp cho khuôn miệng thẩm mỹ hơn.

<> Tìm hiểu thông tin nha khoa bọc răng sứ có lâu không với răng bị nhiễm màu

- Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo đúng lộ trình mà bác sĩ dự liệu trong phác đồ điệu trị nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay mà không hề xảy ra sai sót gì.

- Răng và xương ổn định sau mỗi giai đoạn niềng răng, đảm bảo không hề xâm lấn và bị tổn hại khi kết thúc liệu trình điều trị.

- Thời gian niềng răng đảm bảo rút ngắn tối đa so với các kỹ thuật chỉnh nha thông thường.
 
Top