Răng sứ zirconia là một loại răng sứ có những đặc tính ưu việt như màu trắng tự nhiên như răng thật, rất cứng,có khả năng chịu lực, chịu sức nóng cao và khả năng chống mài mòn cao… Cùng tìm hiểu về Răng sứ zirconia có những ưu điểm gì và Bọc răng sứ zirconia ở đâu tốt, Cạo vôi răng có làm trắng răng không để hiểu thêm về vấn đề này bạn nhé.

Bọc răng sứ zirconia ở đâu tốt?

Răng sứ zirconia cho những trường hợp nào?

Răng sứ zirconia là một dòng răng sứ cao cấp được các chuyên gia về sứ và nha khoa chế tác ra. Răng sứ zirconia được sử dụng cho những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…So với những loại răng sứ khác, răng sứ zirconia có những ưu điểm như sau:

– Răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ cao,

– Hầu như hông đen đường viền nướu.

– Không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

– Thực hiện được cả trường hợp mất một răng hoặc nhiều răng, cả răng mặt và răng hàm

– Độ chính xác và khít sát với cùi răng cao.

– Chịu được lực nhai lớn.

– Không mài nhiều mô răng hơn so với các phục hình mão sứ kim loại khác.

– Độ bền cao, Răng sứ zirconia có thể tồn tại trên khung hàm hàng chục năm nếu được bảo vệ tốt

Răng sứ zirconia là loại răng giả từ chất liệu cao cấp giúp phục hồi, tái tạo lại răng bằng cách khôi phục hình dáng, kích thước và màu sắc của răng. Răng sứ zirconia là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn phục hình răng sứ bởi không chỉ giúp răng có kết cấu bền chặt, duy trì chức năng nhai còn giúp cảm biến thức ăn rất tốt tạo điều kiện cho người bệnh có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Tìm hiểu niềng răng có đau không vậy bác sĩ

Chi phí cho một chiếc răng sứ zirconia có phần cao hơn so với các loại răng sứ khác. Vì vậy, tuy răng sứ zirconia có nhiều ưu điểm tuyệt đối của răng sứ zirconia nên răng sứ zirconia vẫn được nhiều người sử dụng dù giá tiền của nó hơi cao. Muốn biết thêm chi tiết về răng sứ zirconia, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bs tư vấn thêm cho bạn.

Với những tư vấn của chúng tôi về Bọc răng sứ zirconia ở đâu tốt, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ zirconia. Để thực hiện bọc răng sứ zirconia an toàn và hiệu quả, bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để thực hiện, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng .

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top