Mặc dù lợi ích của niềng răng trong khắc phục hàm răng lệch lạc, mang lại hàm răng đều đặn là điều đã được mọi người công nhận. Nhưng vẫn có nhiều mối lo khiến nhiều người e ngại khi có ý định niềng răng. Liệu niềng răng có đau không và niềng răng bao lâu sẽ hết đau luôn là những thắc mắc thường trực trong tâm trí những ai chuẩn bị bước vào giai đoạn tìm hiểu và tiến tới niềng răng. Vậy chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Niềng răng có đau không?
Cảm giác đau đớn là nhân tố lo ngại thứ hai sau tính thẩm mỹ khiến nhiều người chùn chân trước ngưỡng cửa niềng răng. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm. Các phương pháp niềng răng hiện nay đã được cải tiến rất nhiều với các loại mắc cài hiện đại như: mắc cài inox tự đóng, mắc cài sứ tự đóng, niềng răng không mắc cài,… nhằm giúp bệnh nhân giảm cảm giác đau và khó chịu trong quá trình niềng răng. Bên cạnh đó các nha sĩ hiện nay ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực chỉnh nha nên khả năng điều chỉnh lực kéo trong quá trình điều trị cũng tốt hơn giúp bạn có quá trình niềng răng thoải mái hơn. Vậy niềng răng hô có đau không

Thực hiện niềng răng bao lâu sẽ hết đau?
Công nghệ niềng răng mới giúp bạn đỡ đau hơn

Niềng răng bao lâu sẽ hết đau?
Nhìn chung, bất cứ ai khi niềng răng xong ban đầu đều có cảm thấy hơi đau nhức, hơi khó chịu trong miệng và răng trong khoảng 5 – 10 ngày. Đây là thời gian để bạn bắt đầu làm quen với lực tác động từ khí cụ niềng răng để kéo răng về đúng vị trí. Để giảm bớt cảm giác đau bạn có thể pha nước muối ấm hoặc mua các chai nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9% có sẵn ở các hiệu thuốc để súc miệng. Khoảng 1 đến 2 tuần sau gắn mắc cài thì cảm giác đau và khó chịu sẽ dần biến mất. Chỉ đặc biệt lưu ý trong trường hợp bạn bị mắc cài cọ vào má và môi gây lở dẫn đến chảy máu thì bạn nên đến trung tâm nha khoa để sử dụng sáp chỉnh nha để che vào vị trí mắc cài nơi bị đau giúp bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Một số lưu ý mà các bạn cần lưu ý là không nên ăn các thực phẩm quá cứng, hoặc quá dai để không làm ảnh hưởng đến răng cũng như mắc cài trong quá trình điều trị. Ngoài ra cũng cần hạn chế ăn các thức ăn có chứa đường, tinh bột vì chúng dễ sinh axit gây sâu răng và các bệnh về răng miệng. Các bạn cần giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng rất quan trọng trong việc giúp bạn bảo vệ răng và mắc cài.

Hiện nay có khá nhiều nha khoa mọc lên vì vậy bạn nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau để tìm đến các trung tâm có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top