Phương pháp bọc răng sứ thẫm mỹ là phương pháp giúp cho việc phục hồi hàm răng, giúp bạn chỉnh hình răng, phục hồi răng sâu, sứt mẻ và tăng cường cả về sức nhai lẫn tính thẫm mỹ của nụ cười. Cùng tìm hiểu về Bọc răng sứ thẫm mỹ đẹp tự nhiên hiện nay để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ

Không ai trong chúng ta mong muốn gặp phải bất cứ nhược điểm nào cho cơ thể, đặc biệt là bộ phận răng miệng. Bởi các khiếm khuyết như sứt mẻ thể phức tạp hay mất răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt là là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Và ngay khi bị mất răng, bạn phải nhanh chóng can thiệp điều trị nha khoa để tìm cách giải quyết. Thời gian tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Cấy ghép Implant là ịch vụ nha khoa răng sứ được áp dụng phổ biến nhất với kỹ thuật cắm trụ răng kim loại trực tiếp xuống xương hàm, sau đó gắn chốt Abutment và chụp mão sứ lên trên. Răng giả Implant có tuổi thọ rất cao (10-20 năm) và phù hợp với cả những khách hàng bị dị ứng kim loại.

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Dịch vụ nha khoa răng sứ ưu việt thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập tới là bắc cầu sứ - kỹ thuật mài cùi răng kế cận hai bên răng bị mất để làm trụ, sau đó chụp một cầu răng sứ lên trên lấp đầy khoảng trống răng bị mất. Tuy nhiên, kỹ thuật này là không ngăn chặn được nguy cơ tiêu xương hàm dẫn đến rụng răng bên cạnh. Vậy, bọc răng sứ veneer có được xem là răng sứ thẩm mỹ không?


Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẫm mỹ cho những trường hợp răng sứt mẻ, răng ố vàng… là sử dụng một chiếc răng giả được đặc chế từ chất liệu sứ cao cấp để bọc vào chiếc răng cũ, vừa tăng cường sức nhai  vừa giúp bạn sở hữu nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng đều, đẹp tự nhiên. Bọc răng sứ  thẫm mỹ có những ưu điểm như sau:

- Bọc răng sứ thẫm mỹ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.

- Bọc răng sứ giúp cải thiện chức năng nhai cắn thức ăn và phát âm.

- Đạt hiệu quả, có nhiều trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ có thể cho kết quả cả đời.

Vì vậy để bọc răng sứ hiệu quả như mong đợi bạn cần tìm hiểu nhiều nguồn thông tin và qua thực tế để biết về một cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực hiện bọc răng sứ thẫm mỹ hiệu quả như: Có đội ngũ BS tay nghề cao, có kinh nghiệm thực tiễn trong việc trồng răng sứ bền và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top