Nha khoa răng sứ bao gồm các hình thức giúp phục hình răng bị hư tổn, mất răng là dịch vụ được áp dụng khá phổ biến tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Với mỗi trường hợp khuyết điểm trên răng sẽ có các hình thức áp dụng khắc phục khác nhau. Bạn nên sớm đến trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện điều trị khắc phục nha khi gặp phải các vấn đề về răng.

Dịch vụ nha khoa răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ là một loại răng giả có màu sắc và hình dáng giống với chiếc răng thật được dùng trong phục hình nha khoa. Răng sứ thường có 2 phần, phần sườn được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc là phần sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi nhiều lớp sứ. Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp an toàn, hiệu quả, nhanh chóng nhằm khắc phục khuyết điểm của hàm răng. 

Răng đẹp giúp bạn có nụ cười tự tin*
Để thực hiện phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng cần phải trải qua 2 lần điều trị:

Lần 1

- Bước 1: Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn về dịch vụ nha khoa răng sứ và thực hiện vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ.

- Bước 2: Bên cạnh việc thông qua kỹ thuật thích hợp cho từng trường hợp răng, bác sĩ sẽ họn màu răng thích hợp với màu răng hiện có của bạn.

- Bước 3: Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ trước khi tiến hành dịch vụ nha khoa.

- Bước 4: Lấy dấu răng và hàm răng của bệnh nhân, trong một số trường hợp, bác sĩ thực hiện mài răng.

- Bước 5: Chống ế buốt và phủ tạm lớp men răng cho bệnh nhân.

Lần 2

- Bước 1: Gắn răng đã hoàn thành vào hàm cho bệnh nhân, so sánh với các màu răng xung quanh.

- Bước 2: Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng tại nhà.

Các loại răng sứ để bạn lựa chọn

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực cắn khá tốt, bên ngoài phủ lớp sứ thẩm mỹ, nên sẽ có màu sắc trùng với răng tự nhiên. Răng bọc sứ kim loại  kim loại không cao, phù hợp với nhiều người có thu nhập trung bình. Độ bền từ 3 -5 năm. Tuy nhiên , màu sắc răng không thật, bị đen rìa cổ răng sau thời gian ăn nhai.
Nha khoa răng sứ cho bạn hàm răng đều đẹp*
Răng sứ titan

Răng sứ titan thực chất cũng là một loại kim loại, có sườn được thiết kế từ hợp kim titan mới, ngoài phủ sứ thẩm mỹ. Titan được sử dụng khá phổ biến trong y học vì nó không gây dị ứng và có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể, trong đó có răng. Răng sứ titan có tuổi thọ cao, khoảng 5 -10 năm, chịu lực tốt, bền, không gây đen rìa cổ răng theo thời gian, giá cả hợp lý và hạn chế kích ứng. Tuy nhiên, màu sắc răng chưa hoàn hảo, mài nhiều tổ chức răng .

Răng sứ toàn phần (Emax, Ceramill, katana,)

Răng toàn sứ có màu như răng thật, đẹp tự nhiên, trong, bóng, đều so với các răng còn lại. Độ bền của loại răng này cũng lâu hơn, chịu lực tốt, hàng chục năm không phải làm lại. Bên cạnh đó, răng sứ toàn phần không làm đen viền lợi, không khe hở, không kích thích mô mềm, không hôi miệng vì không bị dắt thức ăn và số lần khám ít hơn, phục hình nhanh hơn. Tuy nhiên, chi phí thực hiện nha khoa răng sứ toàn phần khá cao.
 
Top