Với sự tiện lợi và chi phí thấp, có thể thực hiện ngay tại nhà, máy tẩy trắng răng tại nhà White Light đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng thực sự máy tẩy trắng răng tại nhà White Light có tốt không?. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?

Máy tẩy trắng răng tại nhà White Light là gì?
White Light là dụng cụ làm trắng răng hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, có thể thực hiện tại nhà với giá thành lại rẻ và thiết kế khá dễ sử dụng. Bên trong máy có chứa chất gel tẩy trắng được kết hợp cùng công nghệ ánh sáng mới tạo thành thiết bị chiếu sáng làm trắng tiện lợi, nhỏ gọn thích hợp dùng tại nhà. Khi chất gel trong máy đã hết bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm kem tẩy trắng răng khác. Sử dụng máy này bạn có thể điều trị vào bất cứ thời gian nào và có thể tranh thủ làm các việc khác mà không bị ảnh hưởng. Ngoài ra có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng có đắt không

Máy tẩy trắng răng tại nhà White Light như thế nào?
Máy tẩy trắng răng tại nhà White Light

White Light được quảng cáo là nhanh chóng tẩy đi các vết bản và vàng ố trên bề mặt răng với công thức mới làm tăng gấp đôi sức mạnh tẩy trắng của gel, tạo ra hiệu quả tẩy trắng chỉ trong 5 phút. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít gel lên khay một lượng vừa đủ để làm ngập đến chân răng nhưng không chạm đến phần nướu răng. Đặt khay vào hàm sao cho vừa vặn và bấm nút power. Giữ trong khoảng 10 – 15 phút là máy sẽ tự động đẩy những mảng bám cứng đầu.

Máy tẩy trắng răng tại nhà White Light có tốt không?
Để đảm bảo sử dụng máy tẩy trắng răng tại nhà White Light an toàn và hiệu quả, một điều kiện tiên quyết phải đảm bảo là bạn phải biết cách đặt khay có chứa gel tẩy trắng răng lên răng sao cho vừa vặn với chân răng mà không bị ngập nướu răng. Tuy nhiên, việc đảm bảo cho đặt đúng tỷ lệ thuốc vào khay tẩy sao cho vừa đủ, vừa không bị ngập nướu lại không hề đơn giản bởi khay tẩy không được thiết kế theo đúng tỉ lệ hàm răng của mỗi người. Ngoài ra, khi thực hiện tại nhà bạn không có các loại dụng cụ cách ly nướu nên trong khi đeo máng tẩy, rất có thể thuốc tẩy sẽ dính ra ngoài, gây ảnh hưởng đến nướu và lưỡi. Khi nướu bi tác động bởi thuốc làm trắng răng trong một khoảng thời gian dài thì có thể dẫn tới bị bỏng hoặc tổn thương.

Bên cạnh đó, với phương pháp này, bạn cần phải kiên trì một thời gian mới có thể thấy được hiệu quả chứ không thể cho răng trắng ngay tức thì như quảng cáo. Để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cũng như độ an toàn cho nướu, tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp và an toàn nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top