Niềng răng nhanh là hình thức rút ngắn thời gian nắn chỉnh nha theo mong muốn của khách hàng. Với kỹ thuật niềng nhanh, những chiếc răng mọc lệch sẽ dịch chuyển nhanh hơn so với mức bình thường. Bạn sẽ thu ngắn được từ 1 - 1,5 năm nếu áp dụng kỹ thuật niềng răng này.

Khi nào niềng răng nhanh nhất?

Chỉnh hình răng bắng phương pháp niềng răng truyền thống thường phải mất nhiều thời gian, đôi khi là một vài năm. Với người trưởng thành, muốn thay đổi hàm răng và tạo hình ảnh đẹp cho nụ cười bằng phương pháp niềng răng thì còn tốn thời gian và công sức hơn so với trẻ nhỏ. Vì lúc này răng đã phát triển đầy đủ, cứng và khó có thể co kéo, chỉnh sửa.
Nên đưa trẻ tới thăm khám và điều trị chỉnh nha sớm*
Tùy theo từng trường hợp mà thời gian niềng răng sẽ khác nhau, ngoài ra các yếu tố như cấu trúc răng, độ tuổi khách hàng, xương hàm có phức tạp không… thì thời gian niềng răng cũng khác nhau. Những bệnh nhân có sức khỏe bình thường thì thời gian niềng răng khoảng 18 tháng và nếu không cần nhổ răng. Đối với trường hợp răng có cấu trúc phức tạp thì thời gian có thể lên đến 24 tháng.

Chính vì vậy, khi phát hiện con em mình có dấu hiệu răng mọc lệch lạc, bạn nên đưa trẻ đến trung tâm nha khoa uy tín để được kiểm tra và điều trị nha.

Niềng răng nhanh hiệu quả tại nha khoa Đăng Lưu

Có nhiều phương pháp niềng răng mang mắc cài như mắc cài inox, mắc cài sứ… Trong đó niềng răng mắc cài tự động sẽ giúp rút ngắn thời gian hơn so với các phương pháp khác làm cho thời gian niềng răng nhanh chóng hơn trước.

Chỉnh nha cho trẻ em tương đối đơn giản*
Đó là do niềng răng mắc cài tự động sử dụng thiết kế hiện đại hạn chế ma sát nhất khi di chuyển răng. Niềng răng mắc cài tự động có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong 6 tháng đến một năm rưỡi. Nhưng chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít nhất hai năm để tạo ra các kết quả tương tự.

Với phương pháp niềng răng mắc cài tự động, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự nhiên và tự tin hơn với phương pháp chỉnh hình tiên tiến nhất hiện nay. Để các những thông tin cụ thể hơn trong trường hợp của mình, hãy đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được thăm khám và tư vấn.
 
Top