Cấy ghép răng implant là phương pháp phục hình răng được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay. Từ khi ra đời đến nay phương pháp này đã giúp hàng triệu bệnh nhân phục hình răng của mình đều đặn và đáp ứng đầy đủ chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ.

Cấy ghép implant có đảm bảo an toàn không?

Implant là một kỹ thuật phục hình răng bằng cách dùng vật liệu bằng titanium cấy vào xương hàm, có tác dụng thay thế chân răng. Nhờ vậy mà sau khi cấy ghép, trụ implant bám chắc vào xương hàm.
>> Xem thêm thông tin răng sứ không kim loại giá bao nhiêu tại trung tâm nha khoa uy tín
Với những trường hợp xương hàm phức tạp thì bác sĩ phải dùng máy cắt xương siêu âm để quy trình thực hiện cấy ghép răng implant nhẹ nhàng hơn và hạn chế được những vấn đề khác cho bệnh nhân. Chính vì vậy mà kỹ thuật cấy ghép răng implant luôn an toàn và hạn chế đến mức thấp nhất biến chứng cho bệnh nhân.

Khi trụ implant bám chắc vào xương thì bác sĩ sẽ bọc mão răng sứ lên trụ implant đó. Mão răng sứ có tác dụng đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho bệnh nhân.

Các chất liệu y khoa phục vụ cấy ghép Implant đều có tính tương hợp cao với sức khỏe và được nghiên cứu kỹ càng vì vậy qua kết quả khảo sát những trường hợp thực hiện cấy ghép implant thì phương pháp này có đánh giá tỉ lệ thành công rất cao, hơn 97%. Thực hiện bọc răng titan ở đâu tốt?


Cấy ghép implant có đảm bảo an toàn không?

Địa chỉ thực hiện cấy ghép răng Implant uy tín

Tuy nhiên, một trong những yếu tố đảm bảo cho sự thành công của phương pháp này là điều kiện y tế của cơ sở thực hiện bao gồm tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị y tế. Các cơ sở nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải được kiểm tra nghiêm ngặt và được cấp giấy phép mới thực hiện cấy ghép Implant. Vì vậy, để cấy ghép Implant an toàn, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Trong số các trung tâm nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép như: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Quy trình phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức,… và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)… Hơn nữa dù là nha khoa uy tín, chất lượng cao nhưng chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được các bác sĩ đã tính toán khá hợp lý,d đảm bảo cho bạn có được kết quả tốt nhất với mức chi phí thực hiện hợp lý nhất.

Những chia sẻ của chúng tôi về cấy ghép implant có đảm bảo an toàn không hi vọng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này, bạn nên đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top