Không có loại răng nào thay thế răng thật đã mất tốt hơn răng sứ, không chỉ về thẩm mỹ mà còn về độ bên và sức nhai. Nhưng có những loại răng sứ nào trên thị trường, như thế nào thì được coi là răng sứ, đặc điểm và tính chất có gì khác biệt để nhận diện? Những hiểu biết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nếu có một ngày bạn muốn đi làm răng sứ để có nụ cười hấp dẫn hơn.

Dịch vụ nha khoa răng sứ Đăng Lưu

Với việc sở hữu tất cả các loại hình chỉnh nha hiện đại có sử dụng vật liệu sứ, dịch vụ nha khoa răng sứ được đánh là kỹ thuật đột phá trong các loại hình chỉnh nha. Nhằm đáp ứng yêu cầu sự an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu luôn ý thức được tầm quan trọng của việc nhập khẩu nguyên liệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu phòng Labo riêng, khá thuận tiện cho việc thiết kế răng sứ, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong lúc điều trị. Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening?

Áp dụng dịch vụ nha khoa răng sứ là sự lựa chọn sáng suốt cho nhiều khách hàng gặp phải những tổn thương về răng gây hạn chế chức năng nhai và gây hưởng thẩm mỹ, muốn can thiệp điều trị một cách nhanh chóng. Nhằm áp dụng kỹ thuật nha khoa răng sứ phù hợp, điều bạn cần làm là trực tiếp đến trung tâm để tiến hành kiểm tra tình trạng khuyết điểm trên răng và lên hướng điều trị thích hợp.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Các dịch vụ nha khoa răng sứ phổ biến

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa trong đó những răng bị hỏng, bị mất được thay thế bằng răng giả, cụ thể ở đây là bằng chất liệu sứ chụp lên trên trụ răng hoặc trụ Titan cấy ghép, ôm khít lấy nước tự nhiên như răng thật. Bọc răng sứ không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho bệnh nhân khi giao tiếp. bọc răng sứ veneer có tốt không?


Việc trồng răng sứ thẩm mỹ hay còn gọi là bọc răng sứ đang ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều trung tâm nha khoa áp dụng trong đó có nha khoa Đăng Lưu trong việc điều trị những khiếm khuyết về răng miệng của mỗi người. Việc bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp cho những người gặp những vấn đề như răng hô, răng mọc lệch lạc, răng sứt mẻ sẽ có được hàm răng đều đặn như mong ước và tự tin hơn trong việc giao tiếp với người khác.

Bắc cầu răng sứ

Bắc cầu răng sứ là giải pháp giúp khắc phục hình dạng chiếc răng bị mất. Trên thực tế, các nha sĩ thực hiện mài hai răng kề cạnh răng bị mất cho nhỏ bớt đi, sau đó chụp cầu răng sứ lên trên. Hai răng được mài giữ chức năng làm trụ, cố định cho răng sứ ở giữa có vị trí ổn định. Bắc cầu răng sứ là kỹ thuật khá phức tạp do phải tác động đến mô răng khỏe mạnh nên ít được áp dụng.

Cấy ghép Implant răng sứ

Cấy răng Implant là phương thức cắm trụ răng kim loại trực tiếp vào xương hàm qua một lỗ khoan trên nướu để gắn chốt Abutment. Kỹ thuật này tương đối phức tạp, lỗ khoan sẽ gây tổn thương nhất định cho nướu nên sẽ mất một thời gian hồi phục nướu. Trong thời gian này, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm. Khoảng sau 1 tuần, khi nướu đã ổn định, bệnh nhân đến tái khám và tiến hành chụp răng sứ lên trụ đã cấy ghép.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top