Bạn đang có ý định niềng răng mà chưa biết nên niềng răng tại đâu? Có quá nhiều thông tin về các trung tâm nha khoa khiến bạn không biết đâu là trung tâm nha khoa uy tín? Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?

Tại sao nên đến với niềng răng uy tín tại nha khoa Đăng Lưu?
Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất từ khâu thăm khám đến điều trị. Hệ thống phần mềm chỉnh nha hiện đại IP Software 4.0 của Mỹ được sử dụng tại đây mang lại một kế hoạch điều trị dễ dàng và chính xác nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, vấn đề vô trùng rất được nha khoa Đăng Lưu chú trọng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình điều trị. Tất cả các quy trình đều được khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn. Phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hòa có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus đảm bảo cung cấp không khí tươi sạch. Vậy cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Niềng răng chất lượng tại nha khoa Đăng Lưu
Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn

Đặc biệt, đối với dịch vụ niềng răng, để tạo cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi cũng như rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng, tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện đang sử dụng bổ sung dụng cụ hộ trợ chỉnh tra AcceleDent Aura trong suốt thời kỳ niềng răng. AcceleDent Aura áp dụng kỷ thuật tạo rung động nhỏ, cực nhỏ micropulses một cách chuẩn xác và độc quyền của SoftPulse Technology® giúp răng của bạn di chuyển một cách nhẹ nhàng theo yêu cầu của bác sĩ chỉnh nha. Ngoài ra nó còn gia tăng quá trình tái tạo xương một cách an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề do bác sĩ Nguyễn Quang Tiến dẫn đầu
Về đội ngũ bác sĩ, nha khoa Đăng Lưu đang được dẫn dắt bởi bác sĩ nha sĩ Nguyễn Quang Tiến, chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa được đào tạo sau đại học về niềng răng tại các nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Hongkong, Đức. Kinh nghiệm phong phú tích lũy từ nhiều năm trong nghề của bác sĩ Tiến sẽ giúp cho quá trình phân tích, tư vấn tình trạng răng miệng của bạn trở nên rõ ràng, chi tiết và chính xác để từ đó hướng bạn đến cách giải quyết tốt nhất, hiệu quả nhất cho bạn.

Nhờ sự đầu tư mạnh tay vào hệ thống trang thiết bị cùng một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nha khoa Đăng Lưu hiện đang được các khách hàng đánh giá khá cao trong các trung tâm nha khoa hiện nay. Vậy tại sao bạn không quyết định niềng răng uy tín nha khoa Đăng Lưu để có quá trình niềng răng hiệu quả nhất?
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top