Nhổ răng khi răng bị lệch lạc hay mọc ngầm, thực hiện nhổ răng có đau hay không? là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Thực hiện nhổ răng có đau hay không?
Câu hỏi nhổ răng hàm có nguy hiểm không là một trong những băn khoăn thường gặp nhất của nhiều người. Trên thực tế, nhổ răng hàm chỉ là một tiểu phẫu để lấy bỏ răng khỏi hàm nên không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì tới sức khoẻ.
Trong trường hợp răng hàm được chỉ định nhổ bỏ, trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, chụp X-quang để xác định cụ thể tình trạng của răng, hình dáng, kích thước để lựa chọn phương pháp nhổ răng phù hợp nhất. trồng răng implant có đau không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Thực hiện nhổ răng có đau hay không?
Thực hiện nhổ răng có đau hay không?
Bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề nhổ răng hàm có đau không. Bạn sẽ được bác sỹ gây tê trước khi nhổ răng, khi thuốc tê có tác dụng, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu gì trong lúc bác sỹ thực hiện các bước nhổ răng.
Nhiều người e ngại khi nhắc tới việc nhổ răng hàm vì lo lắng nhổ răng hàm có nguy hiểm không hay ảnh hưởng gì tới thần kinh không. Nếu xét về mặt giải phẫu, răng hàm nằm trong khi vực tập trung khá nhiều dây thần kinh vùng mặt. Tuy nhiên, các dây thần kinh này nằm sâu dưới xương hàm, cách chân răng một khoảng xa, đảm bảo an toàn không chạm phải hay làm ảnh hưởng tới thần kinh. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng tới việc nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không.
Thực hiện nhổ răng có đau hay không?
Nên lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện
Hiện nay, với sự phát triển của nha khoa hiện đại, việc nhổ răng được thực hiện hiệu quả và đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so với trước. Bệnh nhân sẽ được chụp X-quang bằng máy chụp công nghệ cao, giúp bác sỹ có thể thấy rõ hình ảnh răng cần nhổ, cấu trúc xương hàm. Điều này sẽ giúp bác sỹ thao tác nhổ răng nhanh chóng, chính xác hơn.
Đặc biệt, phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm công nghệ mới ra đời đã khắc phục tối đa các tai biến có thể xảy ra trong khi nhổ răng. Thay vì sử dụng dụng cụ cạy nướu để làm răng lung lay, khiến nướu bị tổn thương nhiều, gây đau nhức, chảy máu và dễ bị nhổ sót chân răng, thì với máy nhổ răng siêu âm, việc nhổ răng diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn nhiều lần.
Sóng siêu âm sẽ tác động tới các mô mềm quanh răng, làm đứt các liên kết dây chằng khiến răng lỏng lẻo mà không cần phải tách nướu như phương pháp truyền thống. Bác sỹ dễ dàng lấy răng ra mà không cần phải tác động lực nhiều, vết thương nhỏ, ít chảy máu, hạn chế tối đa đau nhức sau khi nhổ răng và vết thương mau lành.
Hiện nay, khi nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhổ răng hàm có nguy hiểm không. Vì việc nhổ răng sẽ được thực hiện bằng máy nhổ răng siêu âm Piezotome công nghệ mới giúp nhổ răng nhẹ nhàng, không đau và không xảy ra bất cứ biến chứng gì. Đặc biệt, với hệ thống máy móc hiện đại, máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D sẽ cho hình ảnh chi tiết nhất về cấu trúc răng hàm, hệ thống các dây thần kinh, giúp đảm bảo an toàn khi thực hiện.
Tg: Trang
 
Top