Niềng răng mắc cài sứ là thao tác sử dụng các mắc cài được thiết kế theo khuôn răng phù hợp với từng tình trạng khách hàng nhằm khắc phục nhược điểm răng mọc lộn xộn, hô, vẩu, thưa, răng lệch lạc... tạo nên những chiếc răng cân đối với khuôn hàm, cải thiện thẩm mỹ trên gương mặt, giúp bạn tự tin khi cười và giao tiếp.

>>Xem thêm: cạo vôi răng mất bao lâu


Niềng răng mắc cài sứ
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ


Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ


Niềng răng bằng mắc cài sứ được du nhập vào Việt Nam như một trào lưu thẩm mỹ nha khoa tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mắc cài được làm bằng sứ và dây cung trong suốt nên phân tán sự chú ý của người đối diện giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên hơn, tạo tính thẩm mỹ cao.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt, các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giữa giúp lực ma sát giảm và hạn chế tình trang đau nhức, ê buốt răng cho khách hàng khi thực hiện.

- Nhẹ nhàng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng, khoogn gây vướng và không làm đau môi và nướu.
<> Thông tin nha khoa cần thiết: bọc răng sứ có tẩy trắng được không

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Bước 1: Khách hàng sẽ được trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Các bác sĩ thực hiện thăm thăm khám, phân tích tình trạng khuyết điểm răng hiện tại thông qua máy chụp X-quang. Từ đó, bác sĩ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi niềng răng mắc cài sứ, bác sĩ sẽ lập ra một kế hoạch điều trị cụ thể. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng như thế nào còn tùy thuộc vào từng tình trạng răng miệng và thể trạng khách hàng.

Bước 3: Nhằm bảo đảm an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng kỹ lưỡng và áp dụng gây tê, giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài sứ.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu mẫu răng chính xác. Những mẫu dấu này sẽ được gửi cho các kỹ thuật viên để tiến hành làm khuôn mắc cài sao cho phù hợp. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

i viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top